Nhận định Pháp vs Đan Mạch: Bắt vía nhà vô địch

Google News

Đan Mạch chính là "khắc tinh" của tuyển Pháp trong năm nay khi hai lần đánh bại nhà ĐKVĐ World Cup 2018.

Bỏ lại đằng sau những khó khăn về nhân sự làm chùn bước nhà ĐKVĐ trên hành trình bảo vệ ngôi vương, tuyển Pháp đã khởi đầu mỹ mãn bằng chiến thắng giòn giã 4-1 trước Australia.

Dù chệch choạc ít phút đầu để cho đối thủ vượt lên, nhưng khoảng thời gian còn lại, đoàn quân áo lam hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, để rồi Rabiot, Giroud (2) cùng Mbappe thay nhau ghi bàn.

Nhan dinh Phap vs Dan Mach: Bat via nha vo dich

Pháp thắng to Australia

Sự vắng mặt của Karim Benzema tạo cơ hội cho lão tướng Olivier Giroud tỏa sáng rực rỡ. Với cú đúp ngày ra quân, chân sút Milan đã cân bằng kỷ lục của cựu danh thủ Thierry Henry, cùng ghi 51 bàn cho ĐTQG.

Nhận sự hậu thuẫn tuyệt vời từ các vệ tinh chất lượng xung quanh, Giroud hy vọng sẽ nâng cao thành tích để bước vào ngôi đền huyền thoại bóng đá Pháp.

Thắng to, nhưng HLV Deschamps cũng âu lo khi mất hậu vệ cánh Lucas Hernandez hết giải vì chấn thương. Phía trước họ sẽ là thử thách khó khăn Đan Mạch.

Những chú lính chì khởi đầu không như ý muốn, bị Tunisia cầm chân 0-0. Eriksen và các đồng đội chưa thực sự vào guồng nên mức độ hiệu quả thi đấu giảm sút.

Tuy thế, Pháp không được phép xem thường Đan Mạch - đội đã thắng chính họ cả hai trận tại Nations League trong năm 2022.

Nhan dinh Phap vs Dan Mach: Bat via nha vo dich-Hinh-2

Đan Mạch chơi hay trước Pháp thời gian gần đây

Về cơ bản, Đan Mạch là đội bóng được tổ chức tốt, thi đấu khoa học và vững chắc. Họ cũng có những ngôi sao giữ vai trò xương sống trong đội hình như Eriksen, Hojbjerg, Kjaer và Schmeichel.

Nếu nhập cuộc với tâm lý chủ quan, tuyển Pháp có thể phải nhận thêm cái kết đắng. Eriksen chính là "điểm nổ" bên phía đội bóng Bắc Âu.

Chàng tiền vệ MU ghi bàn ở 3/6 lần đá chính gần nhất cho tuyển Đan Mạch và cũng chơi rất hay trong trận mở màn gặp Tunisia.

Tỷ lệ châu Á: Pháp chấp 3/4 (0: 3/4)

Tỷ lệ bàn thắng: 2 1/4

Dự đoán: Hòa 1-1

Thông tin bên lề

- Đan Mạch đánh bại Pháp cả hai cuộc chạm trán gần nhất tại Nations League trong năm 2022.

- Pháp đang duy trì chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại World Cup.

- Bốn trận gần nhất của Đan Mạch ở World Cup đều kết thúc với tỷ số hòa.

Đội hình dự kiến

Pháp: Lloris; Pavard, Varane, Upamecano, T. Hernandez; Tchouameni, Rabiot; Dembele, Griezmann, Mbappe; Giroud.

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Kjaer; Kristensen, Hojbjerg, Eriksen, Maehle; Skov Olsen, Dolberg, Damsgaard.

 Bài viết đã được biên tập lại Title

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)