Người phụ nữ không đeo khẩu trang còn thách thức "làm gì được em"

Google News

Mặc những lời yêu cầu, giải thích, người phụ nữ vẫn tỏ thái độ ngang ngược, đôi co với tổ công tác và nhất quyết không chịu đeo khẩu trang.

Màn đôi co ngang ngược của người phụ nữ không chịu đeo khẩu trang và lực lượng chức năng nhận về hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.
Theo đoạn clip, người phụ nữ mặc áo chống nắng ra đường mà không đeo khẩu trang. Khi được người dân đưa khẩu trang cho, chị này còn ném vứt đi
Nguoi phu nu khong deo khau trang con thach thuc
 
Sau đó, lực lượng chức năng cùng một người phụ nữ trong ban phòng chống dịch yêu cầu chị này đứng lại để giải quyết sự việc. Được đưa cho chiếc khẩu trang khác nhưng người phụ nữ vẫn không đeo mà chỉ cầm ở tay: "Em không đeo đấy làm gì được em? Anh nói vừa thôi. Em không đeo, anh đừng có nói nhiều".
Thấy lực lượng làm nhiệm vụ dùng điện thoại quay lại, cô gái lớn tiếng gắt gỏng: "Anh quay vừa thôi anh ơi, quay mãi. Ai mà giơ cái mặt ra cho anh quay được mãi".
Người phụ nữ trong tổ công tác đã nhẹ nhàng nhắc nhở nhưng người này ngay lập tức cự cãi vẻ khó chịu: "Em không đeo đâu chị ạ, em không đeo. Em chỉ ra đây xách ít cam về mà anh kia giữ lại".
Đến đây, người phụ nữ trong tổ công tác cũng bức xúc trước thái độ chống đối trên và đem cả giấy tờ ra "mắng": "Em bước chân ra khỏi nhà là em phải đeo rồi. Đây, văn bản đây, em đọc đi".
  
Mặc người phụ nữ giải thích lý lẽ, chị gái trên vẫn nhất quyết không nghe, tiếp tục đôi co khiến những người xung quanh và cả cộng đồng mạng đều lắc đầu ngao ngán.
Được biết sự việc trên xảy ra tại đường Kim Giang, Hà Nội.
Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, phần đông đều chỉ trích gay gắt thái độ cùng lời lẽ vô lý, ngang ngược của người phụ nữ.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)