Nghi vấn Ngân Sát Thủ kết hôn sau hơn một năm chia tay ViruSs?

Google News

Tin đồn Ngân sát thủ 'lên xe hoa' đang gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngân Sát Thủ khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải hình ảnh diện váy cưới xinh đẹp cùng dòng trạng thái thể hiện nụ cười thỏa mãn: "Hê hê" và icon (PV- biểu tượng) cặp đôi.

Nghi van Ngan Sat Thu ket hon sau hon mot nam chia tay ViruSs?

Sau khi đăng tải, bài viết ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cho rằng, Ngân Sát Thủ đang công khai chia sẻ tin vui đến người hâm mộ sau hơn một năm chia tay tình cũ ViruSs.

Trong lúc dân tình đang bàn tán xôn xao về đám cưới sắp tới của nữ streamer thì cô bất ngờ "dội nước lạnh" lên sự phấn khích của mọi người bằng câu nói đính chính ở phần bình luận.

"Hôm nay (1/4) ngày gì ạ?", người đẹp cho biết.

Câu nói ngắn gọn nhưng có tính sát thương cực cao đối với sự hào hứng của người hâm mộ khi cứ tưởng thần tượng của bản thân đã tìm được "bến đỗ" bình yên sau những tổn thương mà người cũ mang lại. Thế nhưng, tất cả chỉ là trò đùa của Ngân Sát Thủ nhân ngày Cá tháng tư. Tức là sẽ không có chuyện người đẹp "theo chàng về dinh" như người hâm mộ vẫn nghĩ.

Nghi van Ngan Sat Thu ket hon sau hon mot nam chia tay ViruSs?-Hinh-2

Dù vậy, danh tính của chàng trai đóng vai chú rể bên cạnh nữ streamer vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Tuy nhiên, ngoài lên tiếng giải thích việc lên xe hoa chỉ là trò đùa ngày Cá tháng tư thì Ngân Sát Thủ không có phản hồi nào về lai lịch của chàng trai lạ mặt trên. Chính vì vậy, người hâm mộ vẫn nhen nhóm một tia hy vọng rằng soái ca trong hình chụp chính là người yêu được giấu kĩ của nữ streamer.

Ngân Sát Thủ (tên thật Huỳnh Kim Ngân) là một trong những nữ streamer nổi tiếng được nhiều người yêu thích. Cô và ViruSs từng là một trong những cặp đôi đẹp của làng streamer Việt. Thế nhưng, sau 5 năm quen nhau, tháng 8/2020, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

Nghi van Ngan Sat Thu ket hon sau hon mot nam chia tay ViruSs?-Hinh-3

Thời gian đó, ViruSs bị nhiều người "ném đá" bởi lý do chia tay để tập trung cho sự nghiệp. Không hề trách móc, Ngân Sát Thủ vẫn lên tiếng bênh vực người yêu cũ: "Nếu không có anh Hoàng (ViruSs) thì không có mình hôm nay. Nhờ anh ấy, mình mới đặt chân vào con đường trở thành streamer."

Kể từ khi chia tay, Ngân Sát Thủ trở nên kín tiếng, ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân trên mạng xã hội. Do đó, người hâm mộ luôn hy vọng người đẹp sẽ tìm thấy một bờ vai vững chãi để tựa vào sau khi kết thúc mối tình đau lòng với ViruSs.

Theo Huyền Thanh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)