Phải ra đường vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm quả là ác mộng. Nhưng vì công việc mà nhiều người bắt buộc phải di chuyển ở nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C.Tại các 2 thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM, ngoài những cây xanh có thể tạo ra bóng mát thì khi đường sắt trên cao xuất hiện tạo thành một khoảng "thiên đàng" giữa thời tiết nắng nóng bên cạnh phần đường "địa ngục".Cũng chính nhờ có phần công trình đường sắt trên cao mà nhiều người tham gia giao thông được phần đường mát mẻ. Đặc biệt, khi dừng đèn đỏ không phải chịu sự thiêu đốt của cái nắng nóng đỉnh điểm giữa mùa hè.Sau khi chính thức bước vào mùa hè, phần được râm mát được tạo ra từ các công trình đường sắt trên cao, dân tình tranh thủ tận hưởng.Nếu ra đường vào mùa hè, chắc hẳn phần đường "thiên đàng" có mật độ tham gia giao thông đông đúc hơn "địa ngục".Ở một số cung đường, phần đường "thiên đàng" thường dành cho ô tô nhưng vì muốn tránh cái nắng mà nhiều người điều khiển xe máy bất chấp đi vào.Hình ảnh dừng đèn đỏ tại một ngã tư tại Hà Nội giữa mùa hè nóng bức. Làn phân cách rõ ràng giữa "thiên đàng" và "địa ngục".Việc đứng bóng râm chờ để vượt qua những nút giao thông không còn là điều xa lạ.Những con đường không có bóng râm từ đường sắt trên cao thì "thiên đàng" được tạo ra từ những chiếc cây cổ thụ tại Hà Nội.Trải nhưng giây phút bỏng rát với mặt đường nóng hầm hập thì việc dừng đèn đỏ ở những nơi có bóng mát là điều nhiều người lựa chọn.Nhiều phương tiện xe máy khi dừng đèn đỏ đã chọn giải pháp đứng dưới bóng cây, cách vạch kẻ quy định chờ đèn đỏ cả chục mét.Vào buổi trưa và đầu giờ chiều, nhiệt độ ngoài trời có thời điểm lên đến ngoài 40 độ C thì những hình ảnh này không quá khó tìm ở các nút giao thông trong thành phố. Mời quý độc giả xem thêm clip: Lưu ý an toàn khi mặc áo mưa đi xe máy - Nguồn: Hà Nội TV
Phải ra đường vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm quả là ác mộng. Nhưng vì công việc mà nhiều người bắt buộc phải di chuyển ở nhiệt độ ngoài trời lên đến hơn 40 độ C.
Tại các 2 thành phố lớn như Hà Nội hay TP HCM, ngoài những cây xanh có thể tạo ra bóng mát thì khi đường sắt trên cao xuất hiện tạo thành một khoảng "thiên đàng" giữa thời tiết nắng nóng bên cạnh phần đường "địa ngục".
Cũng chính nhờ có phần công trình đường sắt trên cao mà nhiều người tham gia giao thông được phần đường mát mẻ. Đặc biệt, khi dừng đèn đỏ không phải chịu sự thiêu đốt của cái nắng nóng đỉnh điểm giữa mùa hè.
Sau khi chính thức bước vào mùa hè, phần được râm mát được tạo ra từ các công trình đường sắt trên cao, dân tình tranh thủ tận hưởng.
Nếu ra đường vào mùa hè, chắc hẳn phần đường "thiên đàng" có mật độ tham gia giao thông đông đúc hơn "địa ngục".
Ở một số cung đường, phần đường "thiên đàng" thường dành cho ô tô nhưng vì muốn tránh cái nắng mà nhiều người điều khiển xe máy bất chấp đi vào.
Hình ảnh dừng đèn đỏ tại một ngã tư tại Hà Nội giữa mùa hè nóng bức. Làn phân cách rõ ràng giữa "thiên đàng" và "địa ngục".
Việc đứng bóng râm chờ để vượt qua những nút giao thông không còn là điều xa lạ.
Những con đường không có bóng râm từ đường sắt trên cao thì "thiên đàng" được tạo ra từ những chiếc cây cổ thụ tại Hà Nội.
Trải nhưng giây phút bỏng rát với mặt đường nóng hầm hập thì việc dừng đèn đỏ ở những nơi có bóng mát là điều nhiều người lựa chọn.
Nhiều phương tiện xe máy khi dừng đèn đỏ đã chọn giải pháp đứng dưới bóng cây, cách vạch kẻ quy định chờ đèn đỏ cả chục mét.
Vào buổi trưa và đầu giờ chiều, nhiệt độ ngoài trời có thời điểm lên đến ngoài 40 độ C thì những hình ảnh này không quá khó tìm ở các nút giao thông trong thành phố.
Mời quý độc giả xem thêm clip: Lưu ý an toàn khi mặc áo mưa đi xe máy - Nguồn: Hà Nội TV