Neymar quay lại với bạn gái cũ Bruna Biancardi

Google News

Tiền đạo PSG đăng ảnh tình cảm với bạn gái - người mẫu Bruna Biancardi như gián tiếp khẳng định cả hai đã tái hợp.

Ngày 14/10, trên trang cá nhân, cầu thủ Neymar đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái Bruna Biancardi kèm dòng trạng thái có nội dung: "Quay lại! Tình yêu vô điều kiện".

Khán giả cho rằng hành động của Neymar như lời khẳng định anh và Biancardi đã quay lại sau 2 tháng chia tay. Trước đó, hồi tháng 8, người mẫu Biancardi xác nhận với truyền thông rằng cô và Neymar đã chấm dứt mối quan hệ.

"Kể từ khi mọi người hỏi và đồn đoán quá nhiều, tôi muốn làm rõ rằng mình đang độc thân, không yêu ai cả", Biancardi viết.

Neymar quay lai voi ban gai cu Bruna Biancardi

Neymar quay lai voi ban gai cu Bruna Biancardi-Hinh-2

Neymar khoe ảnh chụp chung với bạn gái ở Paris.

Nói về lý do chia tay Neymar, người mẫu gốc Brazil cho biết cô và chân sút PSG chia tay nhưng vẫn coi nhau là bạn. Biancardi khẳng định không có người thứ ba xen vào chuyện tình của cô. Cuối cùng, người mẫu cho biết cô vẫn trân trọng Neymar.

Thời điểm đó, nguồn tin cho biết nguyên nhân tan vỡ của Biancardi và Neymar do cầu thủ quá bận rộn nên cả hai không có nhiều thời gian bên nhau. Vì thế, người mẫu gốc Brazil quyết định chia tay để có thể quay lại Paris làm việc. Trước đó, Neymar và nửa kia đã xác định mối quan hệ lâu dài bởi trước Biancardi, Neymar chưa từng đưa cô gái nào về thăm gia đình.

Bruna Biancardi (sinh năm 1994) là người mẫu có tiếng tại Brazil. Cô từng theo học ngành thời trang tại Đại học Anhembi Morumbi rồi sau đó làm giám đốc tiếp thị của thương hiệu thời trang Long Island trong 8 năm.

Neymar hiện là tiền đạo thi đấu tại câu lạc bộ PSG. Thời gian qua, Neymar được đánh giá có phong độ tốt. Mục tiêu của anh là thể hiện tốt ở World Cup 2022.

Theo An Vy/ Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)