Nặng gần 90kg, cô gái cấp tốc giảm cân nhận thành quả bất ngờ

Google News

Giảm cân cấp tốc với mục tiêu có bộ ảnh kỷ yếu để đời, cô gái Nghệ An nhận được thành quả khó tin.

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo

Tú Uyên giảm cân thần tốc trong 3 tháng

Câu chuyện giảm cân “thần tốc” của cô gái xứ Nghệ - Nguyễn Tú Uyên (sinh năm 2003) thu hút nhiều sự quan tâm khi được chia sẻ trong một group kín. Giảm gần 30kg chỉ trong vòng 3 tháng, thành quả giảm béo của cô nàng khiến nhiều người kinh ngạc.

Năm 17 tuổi, Tú Uyên nặng 88kg. Cô tự miêu tả bản thân: “Vừa béo, vừa đen, vừa xấu”, luôn phải chọn những bộ quần áo ngoại cỡ, thậm chí là mặc đồ con trai để giấu đi cơ thể ngấn mỡ, sồ sề. Chuyện mặc áo dài trắng đến trường đối với Tú Uyên giống như một cực hình.

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-2

Vóc dáng sau khi giảm cân của cô nàng khiến nhiều người kinh ngạc

Cuối năm học lớp 12, thời điểm được cho là quan trọng nhất đối với mỗi học sinh khi đứng trước những kỳ thi căng thẳng, Tú Uyên chịu đủ áp lực, từ chuyện học tập đến chuyện bị mọi người miệt thị ngoại hình. Không chỉ xì xào bán tán sau lưng, nhiều người còn “ném” thẳng vào mặt cô những lời chê bai dáng người béo mập. Tú Uyên nhiều lần chịu tổn thương bởi những câu nói vô tình ấy nhưng đều im lặng cho qua.

“Vấn đề lớn nhất của mình là sức khỏe đi xuống. Mình bị rụng tóc, khẩu vị không ngon và có nhiều dấu hiệu bệnh lý của những người thừa cân. Mình biết, để cuộc sống trở lại bình thường thì buộc phải giảm béo”, Tú Uyên chia sẻ.

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-3

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-4

Tú Uyên quyết tâm giảm cân để có bộ ảnh kỷ yếu để đời

Mong muốn có bộ ảnh kỷ yếu học sinh thật đẹp và nỗi sợ lên đại học bị mọi người chê cười vì ngoại hình béo mập đã tạo thành động lực to lớn để Tú Uyên giảm cân. Đầu tháng 4/2021, cô gái xứ Nghệ bắt đầu tìm hiểu kỹ càng về các phương pháp giảm cân khoa học.

“Đầu tiên, mình làm một biểu đồ hoạt động ăn uống và tập luyện trong suốt quá trình giảm béo. Hầu như mình phải thay đổi toàn bộ giờ giấc sinh hoạt và thói quen ăn uống. Mình ăn theo chế độ Eat clean, tập thể dục với những bài tập cường độ cao để đốt mỡ”, Tú Uyên chia sẻ.

Uyên không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với chế độ ăn uống mới nhưng việc theo đuổi những bài tập nặng khiến cô nàng đôi khi bị kiệt sức. Thời gian đầu, cô thường xuyên bị mệt mỏi, đau nhức cơ thể nhưng với mục tiêu giảm cân cấp tốc để chụp ảnh kỷ yếu, Tú Uyên giữ vững tinh thần. May mắn lớn nhất của cô nàng là có những người bạn thân tập gym chuyên nghiệp, đã giúp đỡ cô rất nhiều trong việc luyện tập.

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-5

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-6

Cô nàng xinh đẹp và thon gọn hơn

Chỉ sau vỏn vẹn 3 tháng kiên trì, Tú Uyên thu được thành quả bất ngờ. Cô giảm gần 30kg (từ 88kg xuống còn 60kg). Với chiều cao lý tưởng (1m70), Tú Uyên sở hữu vóc dáng thon gọn, vòng nào ra vòng nấy. Ngắm mình trong gương, chính cô cũng không tin được bản thân lại giảm cân thành công đến vậy.

“Tuy nhiên, mình lại gặp một vấn đề khác là mất đi cảm giác tươi vui và bị ám ảnh cưỡng chế đồ ăn, tức là mỗi khi ăn bất cứ thứ gì là có cảm giác sợ hãi bị tăng cân trở lại. Phải mất vài tháng nữa, mình mới học được cách thả lỏng, không o ép bản thân quá mức”, Tú Uyên chia sẻ.

Nang gan 90kg, co gai cap toc giam can nhan thanh qua bat ngo-Hinh-7

Bạn bè cũ không nhận ra Tú Uyên béo mập của năm nào

Màn giảm cân thành công của Tú Uyên khiến bạn bè kinh ngạc. Nhiều người bạn cấp 3 khi gặp lại cô đã không nhận ra Tú Uyên béo mập, đen đúa của năm nào. Một số người còn nghi ngờ cô uống thuốc giảm cân mới có thể giảm nhanh như vậy. Tuy nhiên, Tú Uyên khẳng định, cô không bao giờ giảm béo theo cách phản khoa học đó.

Tú Uyên nhắn nhủ đến những cô gái cũng muốn giảm cân, thay đổi cuộc sống như mình: “Béo không xấu nhưng chúng ta hãy nghĩ đến sức khỏe của bản thân mà thay đổi. Cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều khi chúng ta thoát khỏi lớp mỡ dày”.

Theo Hạ Nhiên / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)