Nam TikToker xin lỗi với phát ngôn gây tranh cãi

Google News

Sau khi gây tranh cãi trên mạng xã hội, nam TikToker đã làm một clip xin lỗi nhưng cộng đồng mạng cho rằng TikTok cần khóa kênh này

Sau khi clip 59 giây với nội dung "Ở Sài Gòn trộm cắp nhiều là do văn hóa", "Sài Gòn là nơi cực kỳ lý tưởng để của những tội phạm hoạt động", TikToker Nhật Hải đã xóa clip và đăng lời xin lỗi.
Trước đó, TikToker Nhật Hải (hơn 894.000 Follow) đã gây bão mạng với phát ngôn về vụ giật bim bim ở quận Bình Thạnh (TP HCM).
Clip 59 giây này thu hút hơn 82.000 lượt xem và gần 300 bình luận. Clip đã gây phẫn nộ trên mạng khi nam TikToker khẳng định rằng "Vì sao ở Sài Gòn trộm cắp nhiều như vậy thì điểm cốt lõi nhất là do văn hóa".
Nam TikToker xin loi voi phat ngon gay tranh cai
Nam TikToker xin lỗi với phát ngôn gây tranh cãi.  
Bên cạnh đó cộng đồng mạng bức xúc khi TikToker này nói: "Sài Gòn là nơi cực kỳ lý tưởng để của những tội phạm hoạt động".
Ngay sau khi bị cư dân mạng tẩy chay, nam TikToker đã xóa clip và đăng một clip khác xin lỗi. Người này phân trần: "Thật sự trong lòng mình không bao giờ có ý nào phân biệt vùng miền...Và mình có nói Sài Gòn là nơi cực kỳ lý tưởng để của những tội phạm hoạt động. Khi nói ra mình chỉ muốn mọi người cẩn thận hơn...".
TikToker xin lỗi vì câu nói của mình. Mặc dù vậy, cư dân mạng cho rằng ngày nay nhiều TikToker muốn tạo sự chú ý nên đã làm khá nhiều clip gây tranh cãi.
"Đây là mô-tip gây sự chú ý bằng việc đưa ra những thông tin gây tranh cãi, sau khi đạt được ý đồ thì lại lên xin lỗi rồi bắt đầu hành trình tẩy trắng mong cộng đồng thông cảm. Các nhãn hàng cần tẩy chay những trò bẩn gây tranh cãi tạo sự chú ý, TikTok cần khóa vĩnh viễn các kênh muốn nổi tiếng bất chấp để răn đe" - chị Trương Nhi bình luận.
Trước đó, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở thông tin Truyền thông TP HCM, cho biết đã nắm thông tin về clip gây tranh cãi của TikToker nói về vụ giật bim bim và đang cho kiểm tra, đề xuất hướng xử lý.
Theo PHẠM DŨNG/Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)