Món ăn Việt thời gian qua bất ngờ nổi tiếng khắp nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt mới đây là nước mía gây sốt tại Hàn Quốc và Úc.Dù chỉ là thức uống bình dân ở Việt Nam nhưng sang nước bạn, nước mía lại trở thành đồ uống "hot", bạn bè quốc tế phải xếp hàng chờ tới lượt thưởng thức.Điều đáng chú ý dù chỉ là một xe đẩy rất nhỏ nhưng quầy nước ấy lại nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của các thực khách tại nơi đây.Không riêng gì nước mía, món ăn Việt Nam như phở cũng thu hút người nước ngoài. Vào năm 2019, những hình ảnh khách Nhật xếp hàng chờ thưởng thức phở Thìn Lò Đúc ở Tokyo khiến netizen càng thêm tự hào về đất nước mình.Thời điểm mới khai trương, cửa hàng Phở Thìn tại Tokyo thu hút rất nhiều lượt khách.Thời gian qua team Quang Linh Vlogs cũng đem nhiều đặc sản Việt Nam sang Châu Phi, giới thiệu đến bạn bè quốc tế.Quầy nước mía của Lindo thành viên của nhóm Quang Linh Vlogs nhanh chóng thu hút nhiều ánh mắt hiếu kỳ của người dân ở chợ.Ngoài nước mía, team Quang Linh Vlogs còn bày bán cả ngô luộc, nhanh chóng thu hút rất đông người mua.Đặc biệt, trong clip bán ngô luộc Lindo còn chào hàng không khác gì người Việt: “Trời mưa ăn ngô luộc ngon lắm mọi người ơi. Mua nhanh nào mọi người ơi”.Thậm chí, thành viên Lindo còn thị phạm khi cuốn chả lá lốt ngay tại gian hàng của mình để bày bán.Với nhiều người Việt Nam, chả lá lốt là món ăn quá quen thuộc trong mỗi bữa cơm. Nhưng với những người bạn châu Phi, lần đầu được thử món ăn này do nhóm Quang Linh Vlogs làm họ đã có ấn tượng đặc biệt.Món ăn mì tôm trứng rán quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam cũng được Lindo đưa vào gian hàng ẩm thực của mình tại châu Phi. Nhóm Quang Linh Vlogs đã đưa không ít những món ăn tưởng chừng quen thuộc của Việt Nam để giới thiệu với những người bạn từ "lục địa đen". Ảnh: Tổng hợp
Món ăn Việt thời gian qua bất ngờ nổi tiếng khắp nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt mới đây là nước mía gây sốt tại Hàn Quốc và Úc.
Dù chỉ là thức uống bình dân ở Việt Nam nhưng sang nước bạn, nước mía lại trở thành đồ uống "hot", bạn bè quốc tế phải xếp hàng chờ tới lượt thưởng thức.
Điều đáng chú ý dù chỉ là một xe đẩy rất nhỏ nhưng quầy nước ấy lại nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn của các thực khách tại nơi đây.
Không riêng gì nước mía, món ăn Việt Nam như phở cũng thu hút người nước ngoài. Vào năm 2019, những hình ảnh khách Nhật xếp hàng chờ thưởng thức phở Thìn Lò Đúc ở Tokyo khiến netizen càng thêm tự hào về đất nước mình.
Thời điểm mới khai trương, cửa hàng Phở Thìn tại Tokyo thu hút rất nhiều lượt khách.
Thời gian qua team Quang Linh Vlogs cũng đem nhiều đặc sản Việt Nam sang Châu Phi, giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Quầy nước mía của Lindo thành viên của nhóm Quang Linh Vlogs nhanh chóng thu hút nhiều ánh mắt hiếu kỳ của người dân ở chợ.
Ngoài nước mía, team Quang Linh Vlogs còn bày bán cả ngô luộc, nhanh chóng thu hút rất đông người mua.
Đặc biệt, trong clip bán ngô luộc Lindo còn chào hàng không khác gì người Việt: “Trời mưa ăn ngô luộc ngon lắm mọi người ơi. Mua nhanh nào mọi người ơi”.
Thậm chí, thành viên Lindo còn thị phạm khi cuốn chả lá lốt ngay tại gian hàng của mình để bày bán.
Với nhiều người Việt Nam, chả lá lốt là món ăn quá quen thuộc trong mỗi bữa cơm. Nhưng với những người bạn châu Phi, lần đầu được thử món ăn này do nhóm Quang Linh Vlogs làm họ đã có ấn tượng đặc biệt.
Món ăn mì tôm trứng rán quá quen thuộc với giới trẻ Việt Nam cũng được Lindo đưa vào gian hàng ẩm thực của mình tại châu Phi. Nhóm Quang Linh Vlogs đã đưa không ít những món ăn tưởng chừng quen thuộc của Việt Nam để giới thiệu với những người bạn từ "lục địa đen". Ảnh: Tổng hợp