Minh Vương họp team Thái Bình, fan "lầy lội" ghép cả Sơn Tùng M-TP

Google News

Hóa ra team "Thái Bình mồ hôi rơi" của đội tuyển Việt Nam không chỉ gồm Minh Vương, Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu, mà còn có cả ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Trước trận chung kết King's Cup một ngày, cầu thủ Trần Minh Vương đăng ảnh chụp thân thiết bên các đồng đội Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Tuấn Anh trong phòng khách sạn tại Buriram, Thái Lan.
Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra cả ba cầu thủ xuất hiện trong ảnh đều đến từ Thái Bình.
Trong đó, Đoàn Văn Hậu sinh ra ở Hưng Hà, Thái Bình, trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội.
Cầu thủ Minh Vương, Tuấn Anh cũng đến từ "quê hương 5 tấn", hiện là đồng đội tại CLB Hoàng Anh Gia Lai.
Minh Vuong hop team Thai Binh, fan
 Minh Vương đăng ảnh thân thiết bên các đồng đội Tuấn Anh, Đoàn Văn Hậu. Ảnh: Trần Minh Vương.
"Team Thái Bình hay quá", "Họp hội đồng hương ở đội tuyển", "Ba mẫu tóc hot trend của các cầu thủ Thái Bình"... là những bình luận thích thú của dân mạng.
Đặc biệt, với dòng chú thích "Thái Bình mồ hôi rơi", tiền vệ sinh năm 1995 bị nhiều người trêu chọc rằng không có Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ cũng đến từ Thái Bình, là một sự thiếu sót.
Trước thắc mắc "Sơn Tùng đâu rồi?" của cầu thủ Ngô Hoàng Thịnh và hàng chục fan bên dưới bức ảnh, Trần Minh Vương than thở: "Khó quá mọi người ơi".
Tuy nhiên, "trong cái khó ló cái khôn", fan ngay sau đó đã ghép Sơn Tùng M-TP vào bức hình của ba chàng cầu thủ và chia sẻ lên các diễn đàn với chú thích: "Không khó đâu Vương à".
Minh Vuong hop team Thai Binh, fan
Fan "lầy lội" ghép Sơn Tùng M-TP vào ảnh của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Fandom Owker. 
Bức ảnh ghép nhận được hàng nghìn lượt "thả tim". Không chỉ fan bóng đá, người hâm mộ của giọng ca Lạc trôi để lại nhiều bình luận thể hiện sự thích thú.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Huệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)