Midu bị nghi phẫu thuật mặt sau "n" lần khẳng định không dao kéo

Google News

Hình ảnh khác lạ mới đây của Midu lập tức gây chú ý lớn.

Sống trong showbiz thị phi nhưng Midu luôn chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhờ lối sống sạch, giản dị. Thế nhưng không phải vì vậy mà nàng cựu hot girl tránh được những lời bàn tán, đặc biệt về nhan sắc.

Midu bi nghi phau thuat mat sau

Midu bi nghi phau thuat mat sau

Điển hình mới đây, nữ diễn viên Những Thiên Thần Áo Trắng gây chú ý khi khoe loạt ảnh mới. Trong hình, giảng viên hot girl diện chiếc áo croptop tông trắng và quần jean ống suông. 

Hậu cảnh phía sau là một cửa hàng bán đồ streetstyle khiến màn biến hóa của Midu càng hợp hơn bao giờ hết.

Midu bi nghi phau thuat mat sau

"Ngày trước ai xúi để 2 mái đều không bao giờ dám thử, vậy mà bữa nay dám, gan ghê", 8X viết.

Việc thay đổi phong cách thời trang lẫn make-up khiến lần lên sóng này của Midu thêm phần khác lạ. Đặc biệt đôi môi được vẽ tràn viên. Chính điều này netizen đặt nghi vấn hot girl vừa bơm môi.

Trước đó, nữ diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng từng bị đồn độn cằm, sửa mắt, nâng mũi. Bất ngờ bị đồn đoán sai sự thật, sau đó Midu đã phải livestream giải thích với mọi người.

Midu bi nghi phau thuat mat sau

Hay trong một lần bị nghi nâng mũi, hot girl đã đăng tải loạt ảnh từ năm 2007 và hiện tại để chứng minh chiếc mũi vẫn nguyên vẹn. Đồng thời cũng khằng định luôn "từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả".

 

Midu bi nghi phau thuat mat sau

Midu chứng minh mũi "xịn".

"Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên.

Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sống mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm. Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp", một trong những lần đáp trả của Midu. 

Theo Sam / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)