Messi Thái Lan viết thư tiếng Việt xin lỗi Văn Hậu và ĐTQG Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Sau dòng phát ngôn gây sốc trên trang cá nhân, cầu thủ được mệnh danh là Messi của Thái Lan đã viết tâm thư bằng tiếng Việt xin lỗi Đoàn Văn Hậu và ĐTQG Việt Nam.

Theo đó, nội dung bức tâm thư bằng tiếng Việt của cầu thủ Chanathip Songkrasin như sau: 
"Gửi đến Đội tuyển Việt Nam và tất cả Cổ động viên Việt Nam,
Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến cầu thủ Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam vì những hành động mà bản thân đã gây ra.
Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả các cổ động viên Việt Nam về những gì tôi đã nói. Đây thực sự là lỗi của tôi và tôi thành thật cảm thấy có lỗi về những việc mình đã làm.
Messi Thai Lan viet thu tieng Viet xin loi Van Hau va DTQG Viet Nam
Chanathip gửi "tâm thư" xin lỗi Đoàn Văn Hậu, ĐTQG Việt Nam và toàn thể CĐV. 
Theo tôi, Thái Lan và Việt Nam là những đối thủ mạnh nhất tại ASEAN trong thời điểm hiện tại. Và hơn tất cả, chúng ta là những người bạn để cùng nhau xây dựng và phát triển nền bóng đá ASEAN trở nên tốt hơn.
Từ bây giờ, tôi thật sự hy vọng tất cả các cầu thủ và cổ động viên có thể dừng sự tranh chấp mâu thuẫn này lại, và giúp đỡ nhau cho một Thái Lan, Việt Nam và tất cả các quốc gia trong khu vực ASEAN trong tương lai.
Một lần nữa, xin cảm ơn và chân thành xin lỗi.
Messi Thai Lan viet thu tieng Viet xin loi Van Hau va DTQG Viet Nam-Hinh-2
Chanathip phát ngôn thiếu suy nghĩ. 
Trước đó, đội tuyển QG Việt Nam đã có chiến thắng oanh liệt trước Thái Lan tại King's Cup 2019 sau trận giao tranh kịch liệt. Cũng trong trận đấu này, cả 2 bên tỏ ra rất quyết tâm bảo vệ khung thành của mình, đó cũng là lý do rất nhiều pha phạm lỗi không đáng có đã xảy ra, trong đó có cả những pha được giới chuyên môn đánh giá là "phi thể thao" như hành động của Thitipan Puangchan bất ngờ tát vào mặt Văn Hậu.
Tuy nhiên, ngay sau trận đấu, cầu thủ Thái Lan  Chanathip Songkrasin lại đăng dòng trạng thái gây tranh cãi: "Tát vào cái mặt chết tiệt đó hahahaha". Điều này khiến một bộ phận không nhỏ CĐV Việt Nam tìm đến trang cá nhân mạt sát anh. Ngay cả Nguyễn Quỳnh Anh, bạn gái trung vệ Đỗ Duy Mạnh cũng đòi "ăn thua" luôn với tiền vệ được mệnh danh là Lionel Messi của Thái Lan.
Ngọc Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)