Lộc Fuho chia sẻ số tiền chu cấp cho vợ mỗi tháng khiến fan Jack "nóng mặt"

Google News

Chắc hẳn các fan của Jack sẽ không khỏi 'nóng mặt' khi biết được số tiền mà Lộc Fuho chu cấp cho vợ mỗi tháng, gấp 4 lần mà số tiền Jack chu cấp cho mẹ con Thiên An.

Thời gian gần đây, Lộc Fuho chính là cái tên thu hút sự chú ý bậc nhất từ dân mạng khi sở hữu lượng người theo dõi khủng trên YouTube lẫn TikTok, đặc biệt nhất là phá kỷ lục lượng người theo dõi livestream cùng một lúc.

Loc Fuho chia se so tien chu cap cho vo moi thang khien fan Jack

"Hiện tượng mạng" này nổi đình nổi đám với loạt video dạy về nghề... phụ hồ. Không chỉ độc lạ, Lộc Fuho còn khiến khán giả bật cười bởi cách nói chuyện hài hước và đầy duyên dáng. 

Hiện tại Lộc Fuho đã có gia đình, nhan sắc bà xã của YouTuber cũng từng khiến dân tình nhiều phen "trầm trồ". Mới đây trong một vlog, Lộc Fuho đã chia sẻ số tiền mà anh cho vợ mỗi tháng.

Loc Fuho chia se so tien chu cap cho vo moi thang khien fan Jack

Cụ thể số tiền YouTube anh chàng này làm được rơi vào khoảng 20 triệu đồng, toàn bộ số tiền này, Lộc Fuho đưa hết cho vợ. Chưa kể đến các bài đăng quảng cáo trên các nền tảng mạng xã hội cũng giúp anh chàng mang về số tiền kha khá.

Có thể thấy, Lộc Fuho rất thương vợ, chính điều này đã khiến một số netizen liên tưởng đến cái tên cũng gây chú ý trong thời gian gần, đó chính là nam ca sĩ Jack.

Giọng ca Hoa hải đường vướng vào drama tình ái với nhiều cô gái, đặc biệt là thông tin có con với Thiên An nhưng chỉ chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng. 

Con số 5 triệu đồng mà Jack chu cấp cho con đã khiến nhiều khán giả nghe qua phải bất ngờ. Bởi vốn dĩ Jack là một cái tên "hút fan", tiền show hay các quảng cáo trị giá vài chục triệu đồng, thậm chí là lên đến hàng trăm triệu là chuyện bình thường. 

Loc Fuho chia se so tien chu cap cho vo moi thang khien fan Jack

Bên dưới bài đăng, nhiều dân mạng cũng đã để lại những ý kiến xoay quanh vấn đề này. Một người dùng khi so sánh câu chuyện của Jack với Lộc Fuho cũng đã thốt lên rằng: "Dù là sao hạng A nhưng anh chàng chu cấp chỉ bằng 1/4 so với YouTuber Lộc Fuho".

Tuy nhiên suy cho cùng, thông tin 5 triệu đồng mỗi tháng mà Jack chu cấp cho Thiên và con gái chỉ dừng lại ở một chiều và hoàn toàn chưa được xác thực. Thế nhưng ở khía cạnh cưng chiều vợ con thì chắc chắn rằng, anh chàng sẽ còn phải học hỏi nhiều ở Lộc Fuho.

Theo Nhật Minh/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)