Livestream cảnh thay quần áo, cô gái thu hút 100.000 người xem

Google News

Ngồi trong nhà hàng lẩu livestream thay quần áo, cô gái trẻ gây xôn xao cộng động mạng.

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang truyền tay nhau những hình ảnh về màn livestream thay quần áo của một nữ MC, ca sĩ ảo rất xinh đẹp ngay tại bàn ăn của một nhà hàng lẩu, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, khi nữ MC, ca sĩ ảo này đi ăn lẩu cùng bạn bè, giống như mọi ngày, cô đã livestream toàn bộ tình huống diễn ra trong cuộc sống của mình. Tuy nhiên, khi ngồi vào bàn ăn, e ngại khói bốc ra từ nồi lẩu sẽ ám hết mùi thức ăn vào quần áo đang mặc, nữ MC, ca sĩ ảo này quyết định thay quần áo.
Đáng nói, toàn bộ quá trình cởi áo, thay áo, được nữ MC, ca sĩ ảo này quyết định livestream, truyền hình trực tiếp qua mạng cho người hâm mộ xem.
 
Ngay khi vừa thông báo mình sẽ livestream thay đồ ngay trong nhà hàng lẩu, lập tức lượng người truy cập vào phòng chat của nữ MC, ca sĩ ảo này tăng lên chóng mặt. Chỉ trong một thời gian ngắn, số lượng người theo dõi livestream của cô đã đạt mốc 100.000 người.
Thấy người theo dõi đông đảo, cô gái xinh đẹp giữ đúng lời hứa, thay đồ ngay trong khi livestream. Tuy nhiên, trong suốt quá trình thay đồ có thể thấy cô gái rất khéo léo. Mặc dù thay đổi trang phục nhưng không quá hớ hênh, lộ liễu, khiến người xem "nóng mắt".
Sau khi những hình ảnh được lan truyền trên trên mạng, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người và gây ra nhiều tranh cãi. Có người cho rằng, với vai trò là một hoạt náo viên trên mạng, nữ MC, ca sĩ ảo này đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người cho rằng, hành vi của cô gái rất phản cảm. Mặc dù không hở hang quá đà nhưng vẫn rất thô tục, tự hạ thấp giá trị của bản thân.
Theo Tư Tuyền/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)