Kiều nữ làng golf khiến sân bóng chày dậy sóng

Google News

Mỹ nhân làng golf Paige Spiranac đã khiến một trận đấu bóng chày dậy sóng khi cô làm khách mời đặc biệt.

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song

Paige Spiranac đã được chọn làm khách mời đặc biệt trong trận đấu giữa Milwaukee Brewers và New York Yankees hôm 18/9.

Mỹ nhân làng golf được mời ném trái bóng đầu tiên, trước khi trận đấu diễn ra. Cô hồi hộp tập luyện nhiều lần trong ngày trước khi thực hiện cú ném.

Spiranac đã chia sẻ về sự kiện này trên Instagram: "Tại sao tôi trông không được thông minh như bình thường?. Những điều đó đã xảy ra. Tôi thể cảm nhận được mình vừa làm điều gì".

Sự xuất hiện của người đẹp 29 tuổi đã khiến cho trận đấu này nhận được sự chú ý đặc biệt. Khán giả tới sân chật kín và MXH cũng liên tục cập nhật những hình ảnh về cô nàng.

Trận đấu này khép lại với tỷ số 8-12 nghiêng về New York Yankees. Đội chủ nhà Milwaukee Brewers thi đấu nỗ lực nhưng không có được kết quả như mong đợi. Tuy nhiên, kết quả của trận đấu có lẽ không được nhiều người quan tâm bằng sự xuất hiện của Spiranac.

Paige Spiranac nổi tiếng là nữ golf thủ nóng bỏng số một thế giới với nhan sắc và thân hình đầy quyến rũ. Cô hiện có hơn 3,6 triệu theo dõi trên trang cá nhân Instagram.

Hàng ngày, kiều nữ làng golf nhận được hàng nghìn những lời nhắn nhủ từ khán giả. Tuy nhiên không phải thông điệp nào từ khán giả cũng khiến cô vui vẻ. Thậm chí, Spiranac đã phải dành thời gian để xóa những bình luận có phần tiêu cực.

Mới đây, Spiranac tung đoạn clip cho thấy, cô mặc một chiếc áo màu hồng và chạy những dòng chữ liên quan tới việc cô xóa tin nhắn của fan.

Cô viết trên một bài đăng trên Instagram: "Thành thật mà nói, số lượng đàn ông gọi tôi là "béo" rất nhiều. Tôi đã xóa rất nhiều bình luận, điều mà tôi chưa bao giờ làm. Tôi biết cân nặng luôn quan trọng, nhưng khó có thể duy trì từ năm này sang năm khác. Tôi phải luyện tập chăm chỉ để giữ được vóc dáng".

Những hình ảnh xinh đẹp của Paige Spiranac trên sân bóng chày:

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song-Hinh-2

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song-Hinh-3

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song-Hinh-4

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song-Hinh-5

Kieu nu lang golf khien san bong chay day song-Hinh-6

 

Theo Đăng Nguyên/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)