Hotgirl TQ mất đi lượt xem khủng vì làm điều này lúc livestream

Google News

Trong lúc livestream giao lưu với các fans hâm mộ, cô gái vô tình tắt mất filter làm đẹp nên đã để lộ nhan sắc thật của mình.

Ngày nay, làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu của chị em phụ nữ. Đánh vào tâm lý ấy, các nhà lập trình đã viết nên khá nhiều ứng dụng trên điện thoại thông mình nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho các chị em ở thời đại công nghệ lên ngôi này.
Người dùng smartphone, nhất là các chị em phụ nữ, đã quá quen thuộc với các ứng dụng chỉnh sửa ảnh chụp khuôn mặt và ảnh selfie, để có được một vẻ ngoài đẹp đẽ, kiêu sa và cuốn hút hơn.
Tuy nhiên, nhiều chị em vì quá lạm dụng công nghệ để phục vụ cho việc “sống ảo” trên mạng xã hội nên đã vô tình biến mình thành một con người khác, thậm chí, còn bị người khác “vạch mặt”, bóc mẽ nhan sắc thật không được lung linh như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.
Trường hợp cụ thể mới đây là một hot girl đến từ Trung Quốc, theo đó, trong lúc livestream giao lưu với các fans hâm mộ, cô vô tình tắt mất filter làm đẹp nên đã để lộ nhan sắc thật của mình. Dù nhanh tay chỉnh lại phần mềm, lấy lại gương mặt “baby”, nước da căng bóng nhưng cô nàng vẫn nhận về những bình luận đáng buồn, mất đi kha khá lượt theo dõi.
Hotgirl TQ mat di luot xem khung vi lam dieu nay luc livestream
Đây là hình ảnh khi cô đăng tải trên trang cá nhân. 

Hotgirl TQ mat di luot xem khung vi lam dieu nay luc livestream-Hinh-2
 

Hotgirl TQ mat di luot xem khung vi lam dieu nay luc livestream-Hinh-3
Đây là nhan sắc thật của cô gái khi vô tình tắt ứng dụng filter làm đẹp khi livestream. Bạn có nhận ra đây là cùng 1 người? 
Được biết, cô gái đang khiến cộng đồng mạng Trung Quốc dành nhiều sự quan tâm vì sự cố nói trên là Ôn Uyển, tên thật là Hứa Tĩnh Uyển, đến từ Hà Nam (Trung Quốc).
Trước đó, Ôn Uyển từng khiến bao cánh mày râu thổn thức, hội chị em ghen tị với vẻ ngoài mong manh, xinh đẹp và quá đỗi ngọt ngào qua những bức ảnh mà cô đăng tải. Bên cạnh đó, Ôn Uyển còn khiến nhiều cô gái phải ngưỡng mộ bởi gu thời trang trẻ trung, hiện đại cùng cách tạo dáng chụp ảnh cực kỳ chuyên nghiệp, tự tin về thần thái.
Quả thực, khi không còn ứng dụng làm đẹp hỗ trợ, Ôn Uyển trở nên già dặn hơn so với những bức ảnh lung linh mà cô đăng tải. Bên cạnh đó, làn da của cô cũng không được mịn màng, căng bóng, thậm chí, nếu nhìn kỹ sẽ phát hiện mụn lấm tấm trên gương mặt cô.
Chưa kể, Ôn Uyển trong lúc giao lưu với các fans đã tự nhận mình 17 tuổi nhưng khi lộ hình ảnh thật, chắc chắn không một ai tin được số tuổi mà Ôn Uyển nói, thậm chí, nhiều người còn quay lưng với cô nàng vì sự nói dối trắng trợn này.
Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích, “ném đá” của cộng đồng mạng, cô nàng Ôn Uyển thi thoảng cũng nhận được những bình luận bênh vực. Một số người cho rằng, cô nàng có lẽ không xinh đẹp lộng lẫy như các bức ảnh đăng tải nhưng cô cũng không hề xấu xí một cách quá đáng. Những đường nét trên gương mặt cô khá rõ nét, nhất là nụ cười rạng rỡ, tươi tắn của cô nàng cũng đạt một điểm cộng nếu nhận xét công tâm.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)