Hot girl 23 tuổi sở hữu loạt siêu xe, đứng tên 8 căn biệt thự

Google News

Vướng phải lùm xùm lộ ảnh nhạy cảm, nữ thần mê xe phân khối lớn người Trung Quốc bị tổn hại hình tượng nghiêm trọng.

thần mê xe phân khối lớn Bĩ Ấu (Miyou), người Trung Quốc vốn rất nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp ngọt ngào, thân hình nóng bỏng và đặc biệt là lối sống xa hoa và khối tài sản khổng lồ.

Dù mới 23 tuổi nhưng Bĩ Ấu Đã có thâm niên 7 năm chơi xe phân khối lớn. Đáng nói, không chỉ sở hữu 1 dinh thự cao cấp, cô nàng còn đứng tên 8 căn biệt thự, 6 - 7 chiếc xe phân khối lớn giá trị cực cao như: Ducati, Prince Suzuki, BMW S1000RR, YAMAHA R6, KAWASAKI ZX1000rr, Loncin 150, KAWASAKI mẫu mới nhất. Số dư tài khoản của cô nàng cũng không ngừng tăng tiến, ước tính tài sản ròng của có thể lên tới hàng trăm triệu tệ (khoảng vài trăm tỷ đồng)

Hot girl 23 tuoi so huu loat sieu xe, dung ten 8 can biet thu

Trên Weibo, Bĩ Ấu có gần 1,3 triệu người theo dõi. Trên Douyin (Tiktok Trung Quốc), cô nàng cô nàng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống chơi xe hàng ngày của mình và thu hút hơn 10 triệu người hâm mộ.

Những tưởng cuộc sống của Bĩ Ấu vô cùng sung sướng, hạnh phúc thì mới đây, nữ thần mê xe phân khối lớn đã chia sẻ rằng, cô vô cùng đau khổ, khó chịu khi vướng vào vụ lùm xùm lộ ảnh nóng.

Hot girl 23 tuoi so huu loat sieu xe, dung ten 8 can biet thu-Hinh-2

Sau khi ủy thác cho luật sư, Bĩ Ấu đăng tải video và tâm sự với mọi người. "Tôi là một cô gái, trái tim tôi cũng làm bằng thịt, tôi cũng biết đau đớn, khó chịu, tôi thật sự không mạnh mẽ, kiên cường như mọi người vẫn nghĩ".

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh và video nhạy cảm được cho là của Bĩ Ấu. Điều này khiến danh tiếng của nữ thần xe phân khối lớn suy giảm trầm trọng. Nhiều người từ fan hâm mộ chuyển sang mắng chửi cô nàng là kẻ không biết xấu hổ, đời tư thác loạn.

Hot girl 23 tuoi so huu loat sieu xe, dung ten 8 can biet thu-Hinh-3

Ngay sau đó, dù Bĩ Ấu đã lên tiếng thanh minh, phủ nhận và ủy quyền cho luật sư làm rõ sự việc nhưng cô nàng vẫn cảm thấy bị tổn thương nghiêm trọng. Bĩ Ấu nhấn mạnh rằng, cô đã bị trầm cảm nhẹ trong thời gian vừa qua và không còn chịu đựng được những lời nhận xét đầy ác ý của cư dân mạng.

"Nếu ai đó không thích tôi, vậy thì tôi thực sự xin lỗi, nhưng tôi không muốn trở nên nhu nhược, hèn nhát để rồi âm thầm gánh vác tất cả những oan ức này một mình", Bĩ Ấu tâm sự.

Hot girl 23 tuoi so huu loat sieu xe, dung ten 8 can biet thu-Hinh-4

Theo tìm hiểu, trước scandal này, Bĩ Ấu cũng từng bị cư dân mạng dè bỉu, châm biếm khi chụp ảnh diện nội y gợi cảm. Đáp trả lại những bình luận này, cô nàng đanh thép: "Tôi thích quần áo thế nào là quyền cá nhân của tôi. Có thời gian rảnh rỗi như vậy thì hãy quan tâm hơn đến các sự kiện quốc gia, không sử dụng hình ảnh xinh đẹp của người khác để tạo phốt gây chú ý và phát tán chúng".

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)