'Hố tử thần' đẹp như phim Hollywood tại Hà Giang nhưng cực khó đi

Google News

Không biết 'hố tử thần' hình thành từ bao giờ, nhưng kể từ ngày phát hiện, nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp hùng vĩ.

Hà Giang vốn là địa điểm yêu thích của các bản trẻ đam mê du lịch bụi bởi những cung đường đèo tuyệt đẹp và những điểm đến khó chinh phục.

Hố sụt tại huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã được phát hiện bởi một tourguide trong hành trình khám phá Cao nguyên đá Hà Giang. 

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di-Hinh-2

Hố sụt này được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như hố sụt Giàng Chu Phìn, giếng trời Hà Giang, hố sụt Mèo Vạc hay hố sụt Hà Giang,.. nơi đây khả năng sẽ là một địa điểm chinh phục mới vô cùng mạo hiểm và gian nan.

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di-Hinh-3

Đây là điểm du lịch hoang sơ và mạo hiểm mới nổi ở khu vực vùng núi phía Bắc. Điểm nhấn của hố sụt Mèo Vạc là phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp nơi đáy hố. 

Để đến được nơi này, du khách phải đi bộ trekking và nếu muốn leo xuống phải chuẩn bị đầy đủ đồ dùng chuyên dụng. Ngoài ra cũng nên chọn những ngày thời tiết tốt để có thể khám phá hệ sinh thái nơi hố sụt này.

Việc chinh phục hố sụt Hà Giang chỉ dành cho những người đã có kỹ năng và kinh nghiệm. Một số người đã chinh phục được điểm đến này chia sẻ, công sức bỏ ra để đến đây vô cùng xứng đáng bởi khung cảnh ở đây phải nói là tuyệt đẹp. 

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di-Hinh-4

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di-Hinh-5

Xung quanh là núi đá và những bụi cây xanh rì, khoảng tròn để lộ ra bầu trời nhìn như những bộ phim khoa học viễn tưởng. 

'Ho tu than' dep nhu phim Hollywood tai Ha Giang nhung cuc kho di-Hinh-6

Tuy nhiên, đừng mạo hiểm nếu chưa sẵn sàng vì đường tới đây vô cùng nguy hiểm, không dành cho những du khách yếu tim và sợ độ cao.

Những du khách ưa thích khám phá nên đi theo một nhóm và đã có kinh nghiệm khám phá các khu vực nguy hiểm tương tự như vậy. Ngoài ra cũng nên chuẩn bị đầy đủ đồ dùng bảo hộ để đảm bảo an toàn cho bản thân. 

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)