Hành trình “vượt cạn” đầy ám ảnh của “hot girl dân tộc” khi mắc COVID-19

Google News

Mắc COVID-19 vào những tuần cuối của thai kỳ, Thu Hương phải mổ cấp cứu và xa con ngay khi “vượt cạn” thành công.

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19

"Hot girl dân tộc" Lê Thu Hương

Lê Thu Hương (sinh năm 1993, Hà Nội) từng nổi đình đám mạng xã hội vào năm 2015 với hình ảnh diện bộ đồ của người dân tộc, chụp ảnh bên bờ suối tại Sa Pa. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút và nụ cười duyên dáng, Thu Hương được mệnh danh là “hot girl dân tộc” dù cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội.

Năm 2017, Thu Hương lấy chồng, sinh con, khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Cuối năm 2021, cô đón cậu con trai thứ 2 nhưng lần này, hành trình “vượt cạn” của cô nàng gian nan, vất vả hơn nhiều bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, “hot girl dân tộc” có một dòng chia sẻ dài về những ngày vừa sinh con, vừa chiến đấu với căn bệnh COVID-19. Cô viết: “Em bé của mẹ, lần sinh này em thiệt thòi hơn anh Min rất nhiều vì em sinh ra đúng lúc mẹ bị nhiễm COVID-19. Mẹ chỉ được ôm em vỏn vẹn có 4 tiếng đã phải tách em, mẹ còn chưa kịp nhớ rõ từng đường nét trên gương mặt của em, còn chưa được bế ẵm em lần nào. Mọi chông gai dến với ta đều là thử thách giúp ta mạnh mẽ hơn phải không em?”.

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-2

Thu Hương vừa hạ sinh em bé thứ hai

Trò chuyện với chúng tôi, Thu Hương chia sẻ nhiều hơn về hành trình “vượt cạn” của mình. “Hot girl dân tộc” cho hay, cô bị nhiễm COVID-19 vào những tuần cuối cùng của thai kỳ. Ban đầu, triệu chứng bệnh của cô khá nhẹ, chỉ viêm họng, nghẹt mũi, người nhà Thu Hương cũng có những biểu hiện như vậy. Sau đó, cô bắt đầu mệt mỏi và uể oải phần vì ảnh hưởng của bệnh, phần vì thai to. Cuối cùng, Thu Hương phải nhập viện mổ cấp cứu khi thai vừa tròn 38 tuần.

Thu Hương được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật lấy thai ngay sau khi nhập viện. Cô là trường hợp đầu tiên của bệnh viện sinh mổ khi đang mắc COVID-19 nên các bác sĩ rất thận trọng.

“Vượt cạn” thành công, cô nàng chỉ được ôm con vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ rồi phải tách con đi cách ly. Vừa đau, vừa phải xa con khi còn chưa nhớ rõ đường nét gương mặt của cậu con trai mới chào đời, Thu Hương rất đau xót. Việc chăm sóc cậu bé sơ sinh do bà ngoại đảm nhiệm.

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-3

Thu Hương trải qua hành trình "vượt cạn" đầy khó khăn

Đối với Thu Hương, đây là lần sinh con đầy đám ảnh, đau đớn và lo lắng đan xen nhau. Không chỉ thế, toàn bộ gia đình cô, bao gồm cả cậu con trai cả đều mắc COVID-19 khiến cô hoang mang vô cùng. Không chỉ sản phụ mới sinh là cô, cả nhà đều phải gồng mình chiến đấu với COVID-19.

Sau 10 ngày cách ly, Thu Hương nhận được kết quả âm tính với COVID-19. Cô vội vàng tắm rửa, cùng con trai cả sang gặp em bé mới sinh. Ôm con vào lòng, "hot girl dân tộc" vỡ òa hạnh phúc.

“Thật may mọi thứ đã ổn định, gia đình mình âm tính trở lại hết rồi. Mình biết ơn vô cùng vì đã “mẹ tròn con vuông”, mọi thành viên trong gia đình đều khỏe mạnh vượt qua COVID-19”, Thu Hương nói.

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-4

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-5

Tổ ấm hạnh phúc của Thu Hương

Hiện tại, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho hai con và ổn định lại cuộc sống sau khoảng thời gian đầy xáo trộn vừa qua. Sau tất cả, cô muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ đẻ, người không quản đường xá xa xôi, bất chấp COVID-19, luôn ở cạnh chăm sóc cho hai cậu con trai của cô.

Chiến thắng căn bệnh COVID-19 trong hoàn cảnh ngặt nghèo, Thu Hương nhắn nhủ đến mọi người: “Bệnh tật không chừa một ai và không báo trước với ai, thế nên, sống trong thời điểm dịch bệnh, mọi người hãy hết sức cẩn thận, tuân phủ mọi quy định phòng chống dịch. Hơn thế, mọi người cũng nên chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đối mặt với căn bệnh nếu chẳng may mình hay người thân mắc phải.

Những ai không may nhiễm COVID-19 thì đừng lo lắng quá, phải bình tĩnh và xử lý từng bước để mau chóng khỏe lại. Đừng chủ quan với sức khỏe, hãy chăm lo, giữ gìn, cải thiện sức khỏe của bản thân và gia đình mỗi ngày, từ chuyện ăn uống đến thói quen sinh hoạt”.

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-6

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-7

Ngay cả khi mang bầu, Thu Hương vẫn rất xinh đẹp

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-8

Hanh trinh “vuot can” day am anh cua “hot girl dan toc” khi mac COVID-19-Hinh-9

Cô nàng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.

Theo Hạ Nhiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)