Hành động đẹp tuyệt vời của ĐTQG Việt Nam trước trận thắng Thái Lan 1:0

Google News

(Kiến Thức) - ĐTQG Việt Nam đã thắng Thái Lan ở King's Cup nhưng các đồng đội vẫn không quên sự thiếu vắng đáng tiếc của Đình Trọng vì chấn thương.

ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan trong ngày ra quân tại King's Cup 2019 bằng bàn thắng ở những phút bù giờ của Anh Đức. Không chỉ để lại ấn tượng bằng những pha bóng dũng cảm, các học trò của HLV Park Hang-seo còn khiến nhiều NHM nước nhà phải mát mặt khi để lại hành động cực đẹp trước giờ bóng lăn.
Các cổ động viên và những người chứng kiến thật sự xúc động khi vào giây phút chụp ảnh lưu niệm trước trước trận đấu gặp Thái Lan tại King's Cup, đội trưởng ĐTQG Việt Nam - Quế Ngọc Hải đặt chiếc áo quen thuộc của Đình Trọng ở phía trước để động viên tinh thần của người đồng đội không may mắn dính chấn thương nặng vài ngày trước khi King's Cup khai màn.
Hanh dong dep tuyet voi cua DTQG Viet Nam truoc tran thang Thai Lan 1:0
Để động viên Đình Trọng, các cầu thủ Việt Nam ra sân trong trận đấu với Thái Lan tại King’s Cup đã nhất trí đặt chiếc áo số 21 - số áo của Đình Trọng - ở phía trước. 
Điều đó như một minh chứng rằng dù đang chấn thương nhưng tinh thần và ý chí của Đình Trọng luôn hiện diện ở đội tuyển Việt Nam trên sân cỏ.
Đây không phải là lần đầu tiên các tuyển thủ Việt Nam giơ áo động viên đồng đội. Còn nhớ ở vòng bảng AFF Cup 2018, khi Văn Toàn bị chấn thương và bỏ dở giải đấu, các cầu thủ Việt Nam sau khi ăn mừng cũng giơ chiếc áo số 9 của tiền đạo người Hải Dương.
Hanh dong dep tuyet voi cua DTQG Viet Nam truoc tran thang Thai Lan 1:0-Hinh-2
 
Xa hơn chút nữa, tại SEA Games 28 được tổ chức tại Singapore cũng chính Quế Ngọc Hải khi đó là đội trưởng của U23 Việt Nam đã giương cao chiếc áo số 13 của Huỳnh Tấn Tài khi tiền vệ này cũng phải bỏ lỡ giải vì chấn thương mu bàn chân.
Hanh dong dep tuyet voi cua DTQG Viet Nam truoc tran thang Thai Lan 1:0-Hinh-3
 
Tinh thần thép trong khi đấu, bản lĩnh trước những chấn thương nhưng các cầu thủ của chúng ta cũng vô cùng giàu cảm xúc với tình đồng đội. 
Những cái đầu lạnh trên con tim ấm áp - các chàng trai áo đỏ sao vàng chưa bao giờ khiến người hâm mộ tin yêu như thế!
Hy vọng các tuyển thủ Việt Nam tiếp tục giữ vững tinh thần quyết chiến quyết thắng để bước vào trận chung kết với Curacao diễn ra vào 19h45 ngày 8/6 trên SVĐ Chang Arena - Buriram.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)