Hai mẹ con tốt nghiệp cùng trường đại học trong một ngày

Google News

Cách nhau 35 tuổi, hai mẹ con người Anh cùng tốt nghiệp Đại học Swansea trong một ngày. Nhan sắc của họ cũng được nhiều người khen ngợi.

Bà Suzanne Isaac (57 tuổi) và con gái Melissa (22 tuổi) thường bị nhầm là hai chị em bởi nhan sắc trẻ trung của mẹ và những đường nét sao y "bản chính" trên gương mặt con.
Mới đây, cặp mẹ con tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ khi cùng tham dự lễ tốt nghiệp Đại học Swansea (Anh).
Sau khi rời trường cấp 3, Melissa đã nghỉ một năm để đi du lịch trước khi vào đại học. 9X tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh với mức điểm 2.1.
Trong khi đó, bà Suzanne đăng ký khóa học bán thời gian tại ngôi trường này khi con gái 16 tuổi. Bà ra trường cùng tấm bằng Xã hội học và Tâm lý học.
Theo The Sun, cả hai mẹ con đều chưa từng nghĩ đến việc tốt nghiệp cùng ngày.
"Trước đó, tôi thậm chí còn không chắc sẽ tham dự buổi lễ. Nhưng ngay sau khi biết hôm đó trùng với ngày tốt nghiệp của con gái, tôi quyết định tham dự", bà mẹ người Anh cho hay.
"Thật kỳ lạ và tuyệt vời khi tôi được ra trường cùng mẹ. Chúng tôi đã tận hưởng mọi giây phút trong buổi lễ", Melissa chia sẻ.
Hai me con tot nghiep cung truong dai hoc trong mot ngay
Bà Joyce Hughes (91 tuổi, bà ngoại của Melissa) cũng có mặt trong ngày vui của con và cháu gái. Ảnh: The Sun. 
Bên cạnh đó, thiếu nữ cũng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của người mẹ 57 tuổi. Cô bộc bạch: "Mọi người thường nói chúng tôi giống nhau, cả về ngoại hình lẫn phong cách. Ở độ tuổi đó, nhan sắc của mẹ thực sự làm nhiều người ngạc nhiên. Không ai tin rằng bà đã nhiều tuổi và thường nghĩ chúng tôi là hai chị em".
Giống Melissa, bà Suzanne cũng tự hào khi con gái càng lớn càng giống mẹ, còn bà nhận được nhiều lời khen về ngoại hình trẻ trung.
"Tôi rất hãnh diện khi nhiều người nghĩ chúng tôi là chị em. Nhưng tôi không rõ Melissa nghĩ gì về điều đó", người mẹ U60 tâm sự.
Theo Phương Thảo/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)