Gội đầu dưỡng sinh kiểu TikToker: Càng gội càng bất ổn

Google News

Gội đầu dưỡng sinh hiện là một trong những xu hướng giúp thư giãn cơ thể được giới trẻ tìm tới. Tuy nhiên, khi gội đầu dưỡng sinh được các TikToker biến tấu thì mọi thứ lại trở nên vô cùng hài hước.

Gội đầu dưỡng sinh bắt nguồn từ Ấn Độ, đây là một phương pháp kết hợp gội đầu, bấm huyệt, mát-xa giúp mọi người thư giãn, cải thiện chất lượng tóc. Gội đầu dưỡng sinh bắt đầu nổi lên từ mùa Hè năm ngoái khi các TikToker chuyên đi review nắm bắt được tâm lý làm việc căng thẳng của dân văn phòng nên đã giới thiệu các địa chỉ spa, gội đầu dưỡng sinh cho mọi người thư giãn. Các công dụng như giảm lo âu, mệt mỏi, chống lão hóa da, điều trị các bệnh cổ vai gáy... với giá cả phải chăng khiến Gen Z phát mê. Không những Gen Z mà các phụ huynh sau khi được trải nghiệm cũng ghiền không kém.

Goi dau duong sinh kieu TikToker: Cang goi cang bat on

Loại hình thư giãn này "được lòng" Gen Z vì các bài mát-xa cổ, vai gáy dành cho chiếc "cột sống" bất ổn. Ảnh minh họa từ Internet.

Sau khi gội đầu dưỡng sinh trở thành xu hướng trên Tóp Tóp, nhiều TikToker đã "cover" lại phương pháp này theo style cây nhà lá vườn, có gì dùng đó. Long Chun là người đã khởi xướng trend... bất ổn nhưng không kém phần hài hước này. Trong video clip, anh đã sử dụng các vật dụng như chai nước, vòng, thau nhựa... kết hợp với các động tác vận động từ tay để tạo ra âm thanh y như các hàng gội đầu. Đặc biệt, video còn có sự tham gia của khách mời đặc biệt là... chú cún khiến Tun Phạm (đang vào vai khách hàng) cũng không nhịn được cười mà... rớt luôn tóc giả! Hiện clip đã thu hút hơn 4,8 triệu lượt xem.

Goi dau duong sinh kieu TikToker: Cang goi cang bat on-Hinh-2

Cô gội đầu này có "tướng" không được "thiện" lắm thì phải! Ảnh: TikTok Long Chun

Goi dau duong sinh kieu TikToker: Cang goi cang bat on-Hinh-3

Những màn gội đầu bất ổn nhất khiến người xem cười ná thở. Ảnh: TikTok Long Chun

Tun Phạm trong vai vị khách cần thư giãn nhưng lại không nhịn được cười vì quá hài hước!

Không ngoài cuộc đua, chị Cano (Lê Nhân) cũng cho ra một chiếc clip tương tự nhưng "rén" hơn nhiều. Trong video, chị Cano đã tạo ra nhiều âm thanh lạ khiến khách hàng hơi "sang chấn tâm lý". Dù mới ra mắt 2 ngày nhưng chiếc clip này đã nhận được 1,7 triệu lượt xem, gần 100K lượt yêu thích.

Goi dau duong sinh kieu TikToker: Cang goi cang bat on-Hinh-4

Khác với tiếng chuông bát xoay thư giãn, "tiếng chuông" này lại khiến khách hàng giật mình không thôi! Ảnh: TikTok Chị Cano

"Bảy Súc" Minh Dự cũng có phiên bản gội đầu dưỡng sinh riêng khi phiên bản của anh có phần cục súc hơn. Trong clip, anh đã không ngần ngại lấy luôn tóc giả của bạn diễn và tự hào giới thiệu “Chỗ em gội đầu kỹ lắm!” hay “Giờ em đi phơi đầu đây!”. Anh chàng cũng không quên bắt trend "thanh tẩy bài tarot" của Gen Z để cho vào và nói với khách “Cái này để giúp xả xui!”.

Bên dưới phần bình luận, nhiều người đã cho biết, thay vì đi gội đầu dưỡng sinh để thư giãn, xem những video này cũng là cách để thư giãn vì cười quá nhiều.

- Đây là "gọi hồn" dưỡng sinh chứ đâu chỉ gội đầu dưỡng sinh!

- Mới xem tưởng video trừ tà...

Theo Lê Khanh/Hoa học trò

>> xem thêm

Bình luận(0)