Giữa tâm bão nghi lộ clip nóng, hot girl Mì Gõ tuyên bố sốc về "danh dự"

Google News

(Kiến Thức) - Giữa tâm bão bị nghi vấn lộ clip nóng, đi khách giá khủng và cướp chồng, hot girl Mì Gõ đã lên tiếng để bảo vệ danh dự của bản thân.

Những ngày vừa qua, hot girl Mì Gõ - Phi Huyền Trang bị tố lộ clip nóng, đi khách giá 200 triệu và cướp chồng khiến CĐM xôn xao. Mọi thông tin liên quan đến "thánh nữ Ghiền Mì Gõ" đều được CĐM cập nhật khá chi tiết.
Mới đây, trong bài phỏng vấn báo chí, Trang Phi còn thể hiện mình là người khá thẳng thắn, rõ ràng trong chuyện tình cảm. Cô nàng này tuyên bố rằng: "Tôi kiếm ra tiền nên tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đánh đổi bản thân mình để lấy những gì mà bản thân mình kiếm ra được.
Với tôi những cái gì gọi là phù du dễ dàng có được cũng sẽ dễ dàng mất đi. Và cái thứ mình mất đi sẽ không bao giờ lấy lại được đó chính là danh dự của bản thân".
Giua tam bao nghi lo clip nong, hot girl Mi Go tuyen bo soc ve
 
Nhiều người cho rằng cách trả lời của hot girl Ghiền Mì Gõ là khá thẳng thắn. Nhiều người cho rằng khi người ta đã kiếm được ra tiền thì họ biết giá trị bản thân mình ở đâu và không vì vài đồng tiền mà mất đi hình tượng mình dày công xây dựng.
Tuy nhiên, ở một vài ý kiến khác, một số thành viên trên MXH thì cho rằng, việc nghi vấn Phi Huyền Trang lộ clip nóng, đi khách hay cướp chồng là đều có cơ sở. Bởi "không có lửa thì sẽ chẳng có khói", quan trọng là những lùm xùm đến với cô hot girl Hải Phòng này trong thời gian qua do ai gây ra và mục đích của nó là gì.
Phi Huyền Trang hay còn được biết đến với nghệ danh Trang Phi, cô sinh năm 1988 tại Hải Phòng và bắt đầu gây chú ý khi góp mặt trong loạt phim hài "Nghiền Mì Gõ".
Khi bước ra cộng đồng mạng, Phi Huyền Trang theo đuổi công việc diễn xuất khi tham gia nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình như: Lời nguyền gia tộc, Săn vàng, Mắt lụa…
Từng có cơ hội đóng cả vai chính, tuy nhiên khả năng thể hiện vai diễn của Phi Huyền Trang vẫn còn gây không ít tranh cãi. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, lợi thế hình thể nóng bỏng, Phi Huyền Trang vẫn duy trì được sức hút khi thường xuyên chụp những bức hình bikini sexy.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)