Giữa đường phố đông đúc, yêu râu xanh ngang nhiên giở trò sàm sỡ gái trẻ

Google News

(Kiến Thức) - Ngay tại ngã tư đèn đỏ đông đúc, tên yêu râu xanh ngang nhiên dùng tay sờ ngực cô gái phát tờ rơi trước sự chứng kiến của rất nhiều người.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip với nội dung một tên yêu râu xanh ngang nhiên sàm sỡ cô gái trên đường phố Hà Nội khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h50 chiều ngày 31/10 tại ngã tư Thái Hà - Láng Hạ. Vào thời điểm trên, trong mọi người đang đứng chờ đèn đỏ, một cô gái đi về phía các phương tiện để phát tờ rơi. Khi đến gần một người đàn ông đi xe máy, cô gái bất ngờ bị người này dùng tay sàm sỡ, sờ vào phần ngực trái. Sự việc diễn ra quá nhiên khiến cô gái không kịp phản ứng, chỉ giật mình và rời đi chỗ khác. Toàn bộ sự việc đã được ghi lại bằng camera hành trình của một chiếc ô tô dừng đỗ gần đó.
Giua duong pho dong duc, yeu rau xanh ngang nhien gio tro sam so gai tre
Tên biến thái giở trò sàm sỡ ngay đường phố đông đúc. 
Điều đáng nói, tên biến thái ngang nhiên thực hiện hành vi sàm sỡ trên tại nơi đông người, giữa ban ngày khiến nhiều người phẫn nộ. Người dùng H.B lên tiếng: "Giữa thanh thiên bạch nhật ở thủ đô mà biến thái còn ngang nhiên như vậy, nếu ở nơi vắng người thì còn định giở trò gì với con gái nhà người ta nữa? ". "Đường phố đông đúc, ăn mặc kín đáo mà còn bị sàm sỡ thì không biết ra đường phải cẩn thận như thế nào luôn?", "Có biển số xe kia, mong cơ quan chức năng tìm ra tên biến thái rồi xử lý mang tính răn đe" - Cộng đồng mạng bức xúc.
Đoạn clip hiện vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng bởi biến thái thì thấy nhiều rồi, nhưng biến thái một cách ngang nhiên như thế này thì quá nguy hiểm.
Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)