Gisele Bundchen căng thẳng với cầu thủ Tom Brady

Google News

Nguồn tin thân cận tiết lộ siêu mẫu không hài lòng về việc chồng trở lại sân cỏ. Cả hai trở nên căng thẳng trong thời gian qua.

Theo US Weekly, quyết định trở lại sân cỏ của Tom Brady sau hơn 40 ngày nghỉ hưu khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, vợ của Tom Brady - siêu mẫu Gisele Bundchen tỏ ra không hài lòng về động thái này của chồng.

Nguồn tin thân cận của cặp sao tiết lộ vợ chồng cầu thủ đang trong giai đoạn căng thẳng. "Bundchen không vui khi chồng sớm trở lại sân cỏ. Họ đang giải quyết mọi việc và cố gắng ổn thỏa", US Weekly dẫn lời nguồn tin.

Gisele Bundchen cang thang voi cau thu Tom Brady

Gisele Bundchen cang thang voi cau thu Tom Brady-Hinh-2

Tom Brady trở lại sân cỏ. Ảnh: Getty.

Về phía Tom Brady, anh giải thích về lý do trở lại với bóng bầu dục: "Hai tháng qua, tôi nhận ra vị trí của mình là ở trên sân cỏ chứ không phải khán giả. Tôi yêu các đồng đội của mình và cả gia đình - những người luôn ủng hộ tôi hàng ngày. Tôi có thể làm tất cả vì họ".

Trên Variety, ngôi sao chia sẻ bóng bầu dục vẫn là đam mê lớn nhất của anh. Khi được hỏi lúc nào sẽ nghỉ hưu, anh đáp: "Tôi thực sự không biết. Tôi đã nói câu này hàng năm nay: Đây có thể là năm cuối không? Đương nhiên. Tôi có thể đổi ý không? Đương nhiên. Tôi nhận ra mình chẳng còn mấy lần '5 năm' nữa. Do đó tôi muốn làm theo cách của tôi".

Trước đó, siêu sao bóng bầu dục Tom Brady quyết định giải nghệ và không trở lại thi đấu vào năm sau. Sau đó, trên Twitter, người hâm mộ đã chỉ trích Gisele Bundchen là nguyên nhân khiến chồng từ bỏ sự nghiệp.

Siêu mẫu cũng phàn nàn chồng mải mê cống hiến cho thể thao, tập trung vào công việc đào tạo và các dự án kinh doanh khác mà không dành nhiều thời gian cho vợ con.

Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó 3 năm. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của họ trở nên bền chặt hơn.

Sau 16 năm gắn bó, siêu mẫu/cầu thủ đã trở thành biểu tượng cho sự hạnh phúc của làng giải trí - thể thao thế giới.

Cựu thiên thần Victoria's Secret từng nhắn nhủ chồng trên trang cá nhân: "Chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều khó khăn. Không còn lời nào ý nghĩa hơn câu em yêu anh và gia đình mình. Ngoài anh, em không muốn chia sẻ cuộc sống với bất cứ ai cả".

Theo Tâm An/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)