Giải pháp mùa thổi phạt nồng độ cồn: Nhậu say gọi cứu trợ người thân

Google News

(Kiến Thức) - Với quy định mới về việc thổi phạt nồng độ cồn, nhiều người đã nghĩ ra cách nhậu an toàn, không bị thổi phạt đó chính là gọi vợ ra đón về.

Từ ngày 1/1/2020, Nghị định Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt có hiệu lực. Theo đó, người điều khiển xe ôtô có nồng độ cồn vượt quá 80 miligam/100 mililít máu hoặc vượt quá 0,4 miligam/1 lít khí thở (mức cao nhất) sẽ bị phạt tiền từ 30-40 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 22-24 tháng.
Dù quy định mới về thổi phạt nồng độ cồn rất gay gắt nhưng việc ra ngoài đi nhậu với bạn bè, đồng nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Chính bởi vậy, nhiều người đã nghĩ ra cách gọi vợ, bạn gái đến đón sau khi đã uống rượu say.
Giai phap mua thoi phat nong do con: Nhau say goi cuu tro nguoi than
Người vợ tới tận quán nhậu đón chồng trong thời tiết mưa rét tại Hà Nội. 
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thu hút được sự chú ý của cộng đồng. Theo chia sẻ, một người đàn ông sau khi nhậu nhẹt say khướt với bạn bè nhắn tin cho vợ rằng: "10 phút nữa đón anh ở Xã Đàn, anh say lắm rồi". Chưa đầy 10 phút sau, người vợ đã có mặt tại trước cửa quán nhậu, không chỉ thế còn cẩn thận mang theo áo ấm cho chồng khỏi lạnh, ân cần hỏi han rồi đưa chồng về.
Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện trên đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Bên cạnh lời khen của cánh đàn ông gửi cho cô vợ, nhiều cô gái cũng khẳng định sẽ đến đón, đặc biệt là sau khi có quy định mới về mức phạt khi kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở.
Facebooker T.D bình luận: "Vợ nhà người ta đây rồi, chờ chồng nhậu say rồi tới đón. Phải vợ mình chưa đuổi ra ngoài ngủ là may nói gì đội mưa gió để đưa chồng về. Đúng là đàn ông hơn nhau ở tấm vợ".
Đáp lại. cô gái có tên H.Y.T nêu quan điểm: "Chắc gì, các anh cứ thẳng thắn xin đi nhậu, nói địa điểm và thời gian rõ ràng thì chị em nào cũng sẵn sàng tới đón thôi. Chứ để các anh tự về vừa nguy hiểm, lỡ may bị gọi vào kiểm tra lại mất toi 7 triệu. Tiền đấy chúng tôi mua được đầy son phấn, giày dép".
Giai phap mua thoi phat nong do con: Nhau say goi cuu tro nguoi than-Hinh-2
Đã uống rượu bia thì phải gọi vợ, người yêu đến đón. 

Xem thêm clip: PARODY l Có Vợ Mà Trốn Đi Nhậu Bị Vợ Đánh Tơi Bời l Cười Nín Thở l LEE HT OFFICIAL - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư

>> xem thêm

Bình luận(0)