Đội bóng may mắn thoát chết vụ máy bay Airbus A320 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Các thành viên của CLB Dalkurd FF (Thụy Điển) đã may mắn thoát nạn trong vụ máy bay Airbus A320 rơi nhờ chuyển lịch trình bay vào phút cuối.

Những hình ảnh cuối cùng của chuyến bay Airbus A320 mới gặp nạn:

Mới đây, các thành viên của CLB Dalkurd FF của Thụy Điển đã may mắn thoát nạn trong vụ máy bay Airbus A320 rơi.
Doi bong may man thoat chet vu may bay Airbus A320 roi
 CLB Dalkurd FF của Thụy Điển đã may mắn thoát nạn trong vụ máy bay rơi Airbus A320.
Cụ thể, ban lãnh đạo của đội bóng này đã đổi vé chuyến bay 4U9525 vào phút chót và đặt ba chuyến bay cùng giờ để di chuyển. Ngay sau có thông tin về tai nạn máy bay thảm khốc đó, Frank Pettersson đã đăng trên trang cá nhân của mình một đoạn chia sẻ rằng: “Thông báo với tất cả ai đang hỏi thăm chúng tôi. Toàn đội đều ổn. Chúng tôi thực sự rất may mắn. Chúng tôi đổi vé vào phút chót và đi trên 3 chuyến bay cùng giờ với chiếc máy bay gặp nạn”.
Doi bong may man thoat chet vu may bay Airbus A320 roi-Hinh-2
 Những thành viên của CLB Dalkurd FF may mắn thoát nạn nhờ đổi vé máy bay vào phút chót.
Dalkurd FF được thành lập vào năm 2004 bởi những di dân người Kurd. Hiện CLB này đang chơi ở giải hạng 3 Thụy Điển. Đội bóng đã đến tập huấn 1 tuần ở Barcelona trước khi trở lại quê nhà.
Chuyến bay mang số hiệu 4U9525 của hãng hàng không Germanwings bay từ Barcelona (Tây Ban Nha) đến Deusseldorf (Đức) đã rơi xuống vùng núi Alps, miền nam nước Pháp vào khoảng 11h00 trưa ngày 24/3 (giờ địa phương). Theo thống kê ban đầu, toàn bộ 150 người trên khoang bao gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn đều thiệt mạng.
Thiên Anh

Bình luận(0)