Diện mạo mới Quang Hải sau 1 tháng sang Pháp khiến fans lo lắng

Google News

Quang Hải hiếm hoi đăng ảnh về bản thân sau 1 tháng đầu quân cho CLB Pau FC.

Vốn là người sống kín tiếng, ít khi chia sẻ ảnh về bản thân, mới đây Quang Hải chơi lớn khi công khai khoảnh khắc bá đạo sau 1 tháng sang Pháp.

Khoảnh khắc ghi lại, chân sút trẻ cầm điện thoại trên tay, nở nụ cười tươi hướng về phía ống kính máy ảnh. Nhưng cũng chính từ bức hình không app chỉnh sửa này, fans ruột bày tỏ lo lắng cho chàng cầu thủ.

 

Dien mao moi Quang Hai sau 1 thang sang Phap khien fans lo lang

 

Có lẽ vì mới sang Pháp, chưa làm quen được với đồ ăn cộng thêm việc luyện tập căng thẳng khiến Hải "Con" nhìn vừa gầy vừa đen. Chỉ có mỗi nụ cười thương hiệu của 9X khiến fans vơi bớt xót xa.

"Không hợp khẩu vị ăn uống nên Hải nhìn gầy quá", "Hải nhìn vừa gầy vừa đen", "Cố lên nhé Hải ơi, tối nay ra sân nhớ dành chiến thắng nhé",... là những bình luận dân mạng để lại dưới ảnh.

Ngoài ra, cũng có người khuyên anh chàng nên giữ gìn sức khỏe bởi sự nghiệp còn dài.

 

Dien mao moi Quang Hai sau 1 thang sang Phap khien fans lo lang-Hinh-2

Dien mao moi Quang Hai sau 1 thang sang Phap khien fans lo lang-Hinh-3

 

Sau khi hoàn tất thủ tục xin visa lao động, sáng 27/6 vừa qua, Quang Hải bắt đầu hành trình sang Pháp. 

Gần 1 tháng ở nơi đất khách quê người, chân sút Đông Anh cũng bắt đầu làm quen với môi trường mới. Anh học tiếng Pháp, chăm chỉ giao tiếp với đồng đội để học hỏi kinh nghiệm.

Vì chưa thông thuộc nhiều nên mỗi ngày, Hải "Con" đặt ra mục tiêu học 10 từ tiếng Pháp để trau dồi khả năng ngoại ngữ của bản thân.

 

Dien mao moi Quang Hai sau 1 thang sang Phap khien fans lo lang-Hinh-4

 

"Bên này tôi đang bắt đầu từ con số 0 nên sự cố gắng phải luôn 200%. Mọi thứ chưa thể hòa nhịp được 100% nhưng đang tốt dần lên từng ngày.

Tôi yêu không khí trong đội, cạnh tranh nhưng vẫn coi nhau như gia đình. Tôi không phải đi tìm niềm vui mà niềm vui tự chúng tôi tạo ra", tâm sự của anh trên tờ Thanh Niên.

Đặc biệt, sắp tới Quang Hải sẽ được cấp nhà và xe phục vụ cho việc đi lại. Nơi ở của anh cũng gần sân tập lẫn sân đấu của Pau FC.


 

Theo T.H/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)