Đặt gạch từ năm 3 tuổi, 23 năm sau cưới được vợ xinh như hoa

Google News

“Đánh dấu chủ quyền” bằng một nụ hôn từ năm 3 tuổi, anh chàng đã cưới được bạn gái thanh mai trúc mã sau 23 năm.

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa

Cặp đôi có tình yêu tuyệt đẹp

Có những cuộc tình được gọi là “định mệnh” khi quen nhau, yêu nhau, chia tay và xa nhau mười mấy năm rồi lại quay về gắn bó với nhau trọn đời. Hưng Cacao (tên thật là Nguyễn Gia Hưng) và Lyly (tên thật là Đoàn Nguyễn Đoan Duyên) - quê Bình Định, hiện sống và làm việc tại TP.HCM có một tình yêu như thế. Cặp đôi “gây bão” khắp các trang mạng xã hội những ngày gần đây với hành trình tình yêu tuyệt đẹp.

Năm 3 tuổi, Gia Hưng đặt lên má Đoan Duyên một nụ hôn “đánh dấu chủ quyền”. 23 năm sau, chàng rước nàng về dinh bằng một đám cưới rình rang, pháo hoa rực rỡ, hai bên gia đình nhiệt tình chúc mừng hạnh phúc. Bản thân Đoan Duyên khi tay trong tay Gia Hưng bước vào lễ đường vẫn không tin đó là sự thật: “Trải qua một thời gian hạnh phúc có, khó khăn có, biến cố có… cho đến tận ngày cưới mình vẫn không tin đó là sự thật. Vừa mới đây thôi mình còn hỏi Hưng rằng “Mình là vợ chồng rồi đó hả anh?”.

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa-Hinh-2

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa-Hinh-3

Nụ hôn "đánh dấu chủ quyền" từ năm 3 tuổi

Gia Hưng và Đoan Duyên chơi với nhau từ nhỏ do hai bên gia đình cùng làm nghệ thuật, qua lại thân thiết với nhau. Trong bữa tiệc sinh nhật 3 tuổi của Gia Hưng, có rất nhiều bạn bè tham dự nhưng trùng hợp chỉ có anh và Đoan Duyên là mặc áo dài. Lúc trao quà kỷ niệm, anh bất ngờ chạy đến ôm và hôn vào má bạn gái. Bức ảnh “nụ hôn đánh dấu chủ quyền” ra đời như thế.

Cặp đôi chơi với nhau cả tuổi thơ nhưng lên cấp 2 thì “thưa thớt” hẳn vì không học cùng trường. Năm lớp 9, Gia Hưng mạnh dạn tỏ tình nhưng bị Đoan Duyên từ chối. Đến giờ, anh vẫn nhớ cảm giác buồn rầu và xấu hổ khi ấy, bởi lúc này Đoan Duyên đã là một hot girl nổi tiếng khắp trường, còn anh chỉ là chàng học sinh “quèn”.

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa-Hinh-4

Anh chàng tốn không ít công sức mới có thể rước nàng về dinh

Bằng đi một thời gian, Gia Hưng chuyển ra Huế học, còn Đoan Duyên vào TP.HCM làm nghệ thuật. Hai người gặp lại nhau khi cùng tham gia một gameshow truyền hình. Gia Hưng vẫn ôm trong lòng bóng hình cô bạn xinh đẹp, duyên dáng ngày nào nên một lần nữa theo đuổi.

Anh chàng tốn không ít công sức mới “tán đổ” và giữ chân được Đoan Duyên. “Mình nghĩ tình yêu tụi mình không có quá nhiều biến cố ngoại trừ việc anh Hưng phải nhọc công hết lần này đến lần khác để cưa cẩm và giữ chân mình”, Đoan Duyên chia sẻ.

Gia Hưng tỏ tình khoảng 10 lần, chai mặt trước những lần giận hờn vô cớ của cô bạn gái làm nghệ thuật, cảm xúc thất thường. Trải qua không ít lần cãi vã, cuối cùng anh chàng cũng cầu hôn thành công cô bạn thanh mai trúc mã năm nào.

“Sự chân thành của anh Hưng khiến mình cảm động vô cùng. Mọi người vẫn nói, tình yêu của tụi mình giống như cổ tích và thật tâm mình thấy, đó thực sự là định mệnh, là một cái duyên không ai sắp đặt, là sự bất ngờ với tất cả mọi người, kể cả những người trong cuộc như tụi mình”, Đoan Duyên chia sẻ.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào dịp lễ Giáng sinh 2020. Đó là một ngày khó quên trong cuộc đời của Đoan Duyên khi cô được chú rể rước về nhà với tất cả tình yêu và sự trân trọng.

“Anh Hưng là một người lỳ lợm và ngốc nghếch. Mình hay nói vui rằng, mình thích nhất sự chân thành của anh, chân thành đến mức ngốc nghếch, với tất cả mọi thứ từ gia đình, công việc cho đến các mối quan hệ bạn bè. Mình hay hỏi “Anh thích gì ở em?”, “Tại sao anh yêu em?” và luôn nhận được câu trả lời là “Anh không biết”. Tình yêu càng đơn giản thì càng đẹp nên lý do yêu nhau chẳng cần quá cầu kỳ”, Đoan Duyên chia sẻ.

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa-Hinh-5

Dat gach tu nam 3 tuoi, 23 nam sau cuoi duoc vo xinh nhu hoa-Hinh-6

Họ đang có cuộc hôn nhân viên mãn.

Theo Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)