Dân mạng xứ Trung truy lùng trai đẹp cực phẩm U23 Việt Nam

Google News

Võ Nguyên Hoàng đang là cầu thủ khiến hội chị em mê mệt.

Kết thúc chung kết giải U23 Đông Nam Á, ngoài bàn tán rôm rả chuyện các cầu thủ trẻ tuyển Việt Nam ghi được bàn thắng ra sao, một trong những thứ được hội fan girl săn lùng đó là các cầu thủ sở hữu ngoại hình sáng.

"Người ngay nói thẳng, đội bạn có trai đẹp, trai đẹp nha. Tôi đứng về phía đội bạn nha. Đội tuyển Việt Nam cố lên, mấy anh đẹp trai cố lên nha", một dân mạng tò mò về info cầu thủ số 9 của chúng ta.

Dan mang xu Trung truy lung trai dep cuc pham U23 Viet Nam

Theo tìm hiểu, chàng trai đang được truy lùng có tên Võ Nguyên Hoàng - một trong những chân sút nổi bật của U23 Việt Nam.

Nguyên Hoàng (SN 2002), hiện đang chơi trong màu áo Sài Gòn FC. Chàng tiền đạo sở hữu chiều cao 1m80, ngoại hình sáng đặc biệt là nụ cười đốn tim không ít fans.

Dan mang xu Trung truy lung trai dep cuc pham U23 Viet Nam-Hinh-2

Ảnh trên sân tập của chàng cầu thủ.

Tối 26/2, U23 Việt Nam đã tiếp Thái Lan tại giải U23 Đông Nam Á. Nếu trước đó các chân sút áo đỏ thiếu hụt nhân sự vì nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, trong trận đấu tối nay, người hâm mộ được chứng kiến màn tỏa sáng của nhiều trụ cột sau khi họ có kết quả âm tính.

Việc được tiếp sức giúp thầy trò HLV Đinh Thế Nam thi đấu thăng hoa. Kết quả chung cuộc, U23 Việt Nam đánh bại người Thái với tỷ số 1 - 0. Cầu thủ ghi bàn thắng là Nguyễn Bảo Toàn.

Theo Sam/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)