Dân mạng truy lùng info nữ sinh xinh xắn chụp chung với Bảo Hân

Google News

Chỉ với bức ảnh chụp chung với Bảo Hân (Về nhà đi con) trong bộ quần áo quân sự, nữ sinh khiến cư dân mạng truy lùng info vì sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu và thần thái "không đùa được đâu".

Sau khi bộ phim quốc dân “Về nhà đi con” đóng máy, cô em út Bảo Hân đã khoác ba lô lên Hòa Lạc để bắt đầu kì học quân sự cùng với các bạn. Là một trong những gương mặt đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội nê nhất cử nhất động của cô nàng đều được cư dân mạng đặc biệt chú ý.
Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Bảo Hân khiến nhiều người vừa thương vừa buồn cười khi đăng bức ảnh các bạn cùng phòng chụp ảnh xinh đẹp với nhau trong khi Bảo Hân đang… ngủ. Nhất quyết không để bản thân “bị bỏ quên”, cô nàng đã tinh nghịch ghép mặt mình vào bức ảnh với chú thích: “Vì chúng nó chụp ảnh luc’ mình ngủ nên là …. “.
Dan mang truy lung info nu sinh xinh xan chup chung voi Bao Han
 
Bên dưới bài đăng chủ yếu là bình luận hài hước từ cư dân mạng, nhiều người bật cười trước sự sáng tạo và tài lẻ ghép ảnh siêu đỉnh của Bảo Hân. Bên cạnh đó, cư dân mạng không quên dành lời khen cho các bạn của Bảo Hân về sự xinh đẹp, dễ thương. Đặc biệt là cô nàng mái bằng, hàng đầu tiên, với gương mặt khả ái và thần thái siêu đỉnh khiến dân mạng truy lùng tìm info.
Được biết, cô gái xinh xắn có tên là Đặng Thái Thảo Nguyên, sinh ngày 08/05/2000, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.
Sở hữu gương mặt khả ái, bên cạnh việc học tập trên trường, Thảo Nguyên còn làm mẫu ảnh cho một số shop và studio. Khuôn mặt nhỏ, sống mũi cao, đôi mắt biết cười, Thảo Nguyên hứa hẹn sẽ là một hot girl mới trong vườn hoa đẹp của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh trong tương lai.
Dan mang truy lung info nu sinh xinh xan chup chung voi Bao Han-Hinh-2
 
Với hơn 1500 lượt theo dõi trên trang cá nhân, mỗi bức ảnh của Thảo Nguyên đều nhận được hàng trăm lượt thích và bình luận, phần lớn là khen vẻ ngoài xinh đẹp như búp bê của cô bạn sinh năm 2000.
Theo Diệu Thuỳ/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)