Dàn hot girl TikTok hứng khởi với gameshow siêu mới

Google News

Mới đây, sự xuất hiện của dàn hot girl TikTok trong gameshow đầu tiên về game tại Việt Nam thu hút sự chú ý của netizen.

Mới đây trên mạng xã hội, những hình ảnh đầu tiên về về gameshow đầu tiên về game tại Việt Nam mang tên "Xgaming - Chảo lửa thách đấu" đã lên sóng.
Dan hot girl TikTok hung khoi voi gameshow sieu moi
Dàn hot girl TikTok hứng khởi với gameshow siêu mới.
Không chỉ mang đến nội dung mới mẻ với những phần thi đầy tính cạnh tranh và tiếng cười, gameshow "Xgaming - Chảo lửa thách đấu" còn là nơi mà nhiều khách mời nổi tiếng cả trong và ngoài làng game Việt như các streamer Quỳnh Alee, Thủy Tiên, Kiều Phạm, Chim Sẻ Đi Nắng,... kèm theo đó là rất nhiều KOL tài năng trong làng giải trí như Vlog 1977, hot TikToker Lê Bống, hot girl An Japan, rapper Rich Choi,... xuất hiện.
Theo chia sẻ của BTC, luật chơi của "Xgaming - Chảo lửa thách đấu", mỗi tập phát sóng sẽ bao gồm 3 phần: Trắc nghiệm kiến thức, Thử thách vận động và Thi đấu game.
Dan hot girl TikTok hung khoi voi gameshow sieu moi-Hinh-2
Lê Bống tham gia gameshow về game. 
Ngoài những thử thách thú vị mà khách mời phải vượt qua trong gameshow, các khách mời cũng sẽ có những màn "đấu khẩu" hài hước và thú vị.
Đặc biệt, trong tập đầu của "Xgaming - Chảo lửa thách đấu" là sự xuất hiện của 3 đội trưởng đình đám trong làm AOE Việt là Chim Sẻ Đi Nắng, Vanlove, Bibi.
Dan hot girl TikTok hung khoi voi gameshow sieu moi-Hinh-3
3 game thủ AOE Việt lần đầu tham gia gameshow.
Đây là lần đầu tiên, 3 game thủ AOE Việt này tham gia gameshow truyền hình. Sau màn chọn lựa hài hước đậm tính “cà khịa” và “đá xoáy”, 3 vị đội trưởng đã xác định được thành viên cho đội mình.
Hà Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)