Đàm phán lần đầu, VFF và HLV Park Hang-seo chưa thể chốt hợp đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 26/6, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, VFF đã làm việc ông Lee Dong-jun là đại diện của HLV Park Hang-seo xung quanh về vấn đề tái ký hợp đồng với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Thông tin với báo giới, HLV Park Hang-seo tiết lộ, việc bàn thảo tái ký hợp đồng với VFF là rất phức tạp cùng những điều khoản chi tiết. Do vậy, ông Park Hang-seo đã ủy quyền cho đại diện của mình ngồi vào bàn đàm phán với hy vọng cả hai sẽ tìm ra tiếng nói chung.
Dam phan lan dau, VFF va HLV Park Hang-seo chua the chot hop dong
HLV Park Hang-seo.
Được biết, hai bên sẽ làm việc theo các bước trước khi đi đến ký kết, gia hạn hợp đồng chính thức. VFF đề xuất ký hợp đồng 3 năm với HLV Park Hang-seo, và trả lương không quá 50.000 USD/tháng sau thuế.
Một lãnh đạo VFF chia sẻ với báo chí ngay sau buổi họp rằng, ông Park Hang-seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.
Trong khi đó, ông Lee Dong-jun khẳng định chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về tài chính. "Những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là bịa đặt", ông nói.
Ông Lee Dong-jun cho biết: "Mức lương của Park Hang-seo chắc chắn sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi ở Việt Nam không phải vì tiền".
Theo tìm hiểu của Kiến Thức, đến Việt Nam từ năm 2017, bên cạnh mức lương 20.000/tháng sau thuế, ông Park Hang-seo còn nhận thưởng theo từng giải đấu, có nhà, xe riêng, và được sử dụng nhiều đồng hương như Lee Young-jin, Kim Han-yoon, Park Sung-gyun, Kim Tae-hoon, Choi Ju-young... làm trợ lý.
Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ đồ ăn tới ngân hàng, điện thoại...
Cùng với thế hệ vàng gồm: Công Phượng, Duy Mạnh, Đình Trọng, Văn Thanh, Quang Hải... ông gặt hái thành công lớn với tấm HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup.
HLV Park Hang-seo sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào tháng 1/2020. Theo quy định, trước khi hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF kết thúc 3 tháng, cả hai bên sẽ ngồi lại để đàm phán để gia hạn. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian đó, ông Park Hang-seo đang phải làm nhiệm vụ ở Vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển Việt Nam và sau đó là SEA Games 2019 cùng U22 Việt Nam.
Tính từ nay đến thời điểm hết hạn hợp đồng còn 7 tháng. Bởi thế VFF đã chủ động việc đàm phán nhằm giữ chân HLV Park Hang-seo.
Khánh Hoài

>> xem thêm

Bình luận(0)