Đám cưới đặc biệt ở vùng núi nhận được hàng chục nghìn lượt like

Google News

Với những người sống ở đồng bằng thì có lẽ hình ảnh về đám cưới trèo đèo lội suối thật sự hiếm gặp và chứa đựng nhiều điều bất ngờ.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ chia sẻ câu chuyện về một cô thợ trang điểm được trải qua kỉ niệm có thể nói là đáng nhớ suốt cuộc đời khi đi makeup cho cô dâu của mình. Cô nàng kể lại rằng:
"Chắc đây là lần đầu tiên và cũng là lần cuối cùng em đi make cô dâu mà vui và nhớ đời đến thế... Thật sự quá nể phục tình yêu của cô dâu chú rể. Đời em chưa bao giờ tưởng tượng ra trên thế giới này còn một nơi như thế. Tách biệt hẳn với cuộc sống ồn ào, đi lại phải leo đường rừng, không có điện, không sóng điện thoại... Cô dâu bảo: "Chị có muốn cũng không được vào nữa đâu, trong này hết con gái rồi, còn toàn con trai thôi".
Sáng đi make ở Yên Vượng từ 5 giờ, vội vã chưa kịp ăn gì phi vào Làng Lôi - Yên Sơn - Lạng Sơn đi cùng nhà trai vào nhà cô dâu. Nhà cô dâu muốn vào phải bắt buộc leo hai quả núi đá cao chót vót và đi bộ thêm một đoạn đường tầm gần 1km. Lên đỉnh núi tưởng ngất rồi may ông trời thương phù hộ. Xuống đến chân núi em mới chắc chắn mình còn sống. Về đến nhà bủn rủn hết người chân tay tê liệt ...
Các bà các bác trong nhà cô dâu còn bảo: "Nếu có huy chương người trang điểm nhiệt tình và hết lòng nhất với nghề chắc trao cho cô trang điểm đầu tiên lố.." - nghe mà ấm lòng. Người làm nghề chỉ cần vậy thôi cần gì hơn".
Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like
Thợ trang điểm kể về việc cùng chú rể trèo qua núi để đến nhà trang điểm cho cô dâu. 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-2
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-3
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-4
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-5
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-6
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-7
 

Dam cuoi dac biet o vung nui nhan duoc hang chuc nghin luot like-Hinh-8
Màn rước dâu đi qua rừng, núi khiến dân mạng chú ý. 
Chỉ sau ít giờ đăng tài, bài đăng đã thu hút đến hơn 13 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng. Hình ảnh rước dâu trong đám cưới này có lẽ là điều cực kỳ hiếm thấy với những người sống ở vùng đồng bằng.
Bên cạnh đó thì cũng có không ít người hài hước cho rằng đã yêu rồi thì có 10 ngọn núi cũng vượt qua được hết: ""Eo ơi nghĩ mình đi bộ 1km là mỏi nhừ chân rồi đây còn trèo núi hiểm trở thế kia. Quá khâm phục", "Anh chị đúng là số 1 luôn đấy, nhìn ảnh đường đi là thấy rùng cả mình rồi", "Ế như em bây giờ thì có 10 ngọn núi, 5 quả đồi, 8 con suối vẫn vượt qua hết để cưới được chồng nhé", "Phải khâm phục cả chị makeup, mấy ai có tâm như chị ý".
Thu Trang (Theo Công lý & xã hội)

>> xem thêm

Bình luận(0)