Đám cưới cổ tích của chú rể lùn và cô dâu xinh đẹp

Google News

Dù lệch nhau khá nhiều về chiều cao, nhưng đám cưới cổ tích được tổ chức trong khung cảnh lãng mạn đã khiến mọi người xem liên tưởng đến câu chuyện cổ tích đẹp.

Ngày 28/7, đôi tân lang, tân nương Hữu Cường và Bích Phương đã tổ chức đám cưới cổ tích trong niềm vui hạnh phúc của tất cả người thân, bạn bè và hàng xóm láng giềng. Cả hai hiện sống tại thôn Đại triều, xã Hoằng Phong, Hoằng Hóa (Thanh Hóa).
Dam cuoi co tich cua chu re lun va co dau xinh dep
Đám cưới diễn ra trong niềm hạnh phúc của cô dâu và chú rể. 
Nhìn đám cưới như cổ tích của Hữu Cường - Bính Phương càng khẳng định, khi đến với tình yêu, người ta có thể vượt qua mọi rào cản về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, phân biệt giàu nghèo. Có ngoại hình không cân xứng nhưng không ai có thể phủ nhận vẻ hạnh phúc và mãn nguyện trên gương mặt cặp đũa lệch này.
Cường vốn được sinh ra trong gia đình thuần nông, bố mẹ bao năm làm ruộng đồng. Không được may mắn như 3 người em dưới mình có cơ thể hoàn thiện, có học thức (đều tốt nghiệp đại học), Cường có thân hình nhỏ bé, cuộc sống muôn phần khó khăn hơn.
Trước khi lấy vợ, Cường cũng làm đủ thứ như: Đi học nghề, đi làm cùng hội tàn tật, lúc bán tăm,... Như một mối lương duyên tiền định được sắp đặt sẵn, anh Cường và chị Phương quen nhau khi 2 người cùng làm chung một chỗ.
Tâm sự về cuộc tình của mình, anh Hữu Cường chưa hết xúc động cho biết: “Mình và Phương yêu nhau khi đang đi làm ăn tận trong miền Nam, tại đó mình gặp Phương và chúng mình có nảy sinh tình cảm với nhau. Phương làm cùng chỗ mình, hơn nữa lại cùng quê nên hai đứa nhanh chóng tìm được tiếng nói chung”.
Theo anh Cường, ban đầu, anh Cường còn e ngại, chẳng dám thổ lộ tình cảm. Nhưng được bạn bè, đồng nghiệp tán thành, động viên nên anh đã quyết định ngỏ lời. Sau 4 tháng tìm hiểu, anh chị đã quyết định đến với nhau.
Được biết, đôi vợ chồng sắp cưới được bố mẹ nhường cho căn buồng nhỏ trong ngôi nhà cấp 4 để xây dựng hạnh phúc. Anh Cường cho biết thêm, còn nhiều khó khăn, song gia đình chị Phương không hề ngăn cản.
Tình yêu của "đôi đũa lệch" khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đôi nam nữ đến với nhau bằng những gì chân thật và đẹp đẽ nhất. Nhìn đám cưới vô cùng hạnh phúc của anh chị càng khẳng định tình yêu là có thật, cô dâu không màng danh lợi và hình thức để đến với chú rể khiến cho tất cả mọi người trong đám cưới khâm phục.
Dù chông gai còn phía trước nhưng chú rể và cô dâu đã bước chân vào con đường hạnh phúc, hy vọng hai người mãi mãi yêu nhau.
Mời quý độc giả xem video Người đàn ông tuyển vợ kỳ lạ (nguồn VTC):
Theo Người Đưa Tin

Bình luận(0)