Đám cưới có đúng 19 khách diễn ra ngoài sức tưởng tượng

Google News

Cô dâu chú rể đều làm những công việc liên quan đến nghệ thuật nên không bất ngờ khi sảnh cưới của họ lại đặc biệt đến thế.

Thời kỳ của những đám cưới đông đúc khách, tổ chức xa hoa, rùm beng đã qua. Bây giờ, nhiều cô dâu chú rể lựa chọn tổ chức hôn lễ nhỏ xinh nhưng ấn tượng và gắn liền với những thứ thân thuộc nhất của họ. Như đám cưới đặc biệt của cặp cô dâu chú rể làm việc trong ngành nghệ thuật dưới đây.
Sổ tay của cô dâu:
1. Không cần thuê phụ trách tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Hãy mời một người hoạt bát, năng động trong số bạn bè của mình để làm MC và trao đổi với họ trước khi tổ chức.
2. Đám cưới nhỏ và tinh tế thì trọng tâm phải là nhỏ nên nhớ giản lược khách mời.
3. Tương tác tại hiện trường đám cưới: Vì có ít khách nên cô dâu chú rể sẽ có màn giới thiệu các khách, mỗi người khoảng 1-2 phút để có thể làm quen với nhau.
4. Không nên mặc váy cưới, cô dâu mặc một chiếc váy trắng dài, sang trọng, đắt đỏ nhưng không phải váy cưới, sẽ không thích hợp với địa điểm.
5. Giày cũng thoải mái nhất có thể để dễ dàng di chuyển.
6. Trang phục phù dâu mua sẵn được, đồ chú rể họ sẽ tự mang đến.
Cô dâu đã từng học vẽ, kinh doanh một tiệm hoa, chú rể là nhà điêu khắc nên đám cưới rất có chất nghệ thuật.
Dam cuoi co dung 19 khach dien ra ngoai suc tuong tuong
 
Dam cuoi co dung 19 khach dien ra ngoai suc tuong tuong-Hinh-2
 
Địa điểm tổ chức
Cặp đôi lựa chọn một khu rừng gần nhà để tổ chức đám cưới và tận dụng không gian xanh tự nhiên. Mùa xuân là mùa khu rừng đẹp nhất nên đám cưới được tổ chức vào một ngày đầu xuân.
Trang trí lễ cưới
Cũng bởi hoạt động trong ngành nghệ thuật nên đồ trang trí khá đặc biệt. Một bức tranh do cô dâu làm ra được đặt bên cạnh lễ đường.
Phía sau lễ đường là một tấm màn được quấn bằng len trắng do hai vợ chồng cùng thực hiện. Cô dâu rất thích điều này bởi nó mang ý nghĩa: "Đây là đám cưới của chúng ta và đó là thứ chúng ta cùng nhau tạo ra".
Dam cuoi co dung 19 khach dien ra ngoai suc tuong tuong-Hinh-3
 
Có thể nói rằng, với "máu" nghệ thuật có sẵn trong người, cô dâu chú rể đã trang trí phông nền khiến cho nhiều người muốn học theo cũng chẳng dễ dàng gì. Đơn giản bởi phong cách đầy tính nghệ thuật và sáng tạo là sự phá cách, không đi theo lối mòn của đám cưới nào cả.
Hoa ở sảnh đường được lựa chọn màu tím và xanh dương xen lẫn giữa đám lá. Được biết hoa này do chính tiệm của cô dâu mang đến và được các phù dâu cắm giúp.
Trang trí bàn tiệc
Vì có tổng cộng 19 khách mời tham dự tiệc cưới nên số lượng bàn cũng không nhiều. Buổi tiệc diễn ra lúc 1 giờ chiều, khi kết thúc mọi người sẽ cùng uống rượu và ăn tráng miệng.
Bàn tiệc sử dụng khăn trải bàn màu xám. Hoa trên bàn tiệc là hoa đinh hương cô dâu yêu thích. Ngoài ra, còn có các bó hoa nhỏ gồm cúc la mã, bạch hoa xà thiệt thảo, hoa sao xanh và cây dái ngựa. Các phù dâu cũng sử dụng hoa cầm tay làm từ những loại hoa cô dâu chọn từ trước.
Dam cuoi co dung 19 khach dien ra ngoai suc tuong tuong-Hinh-4
 
Vì không gian giữa rừng nên cô dâu quyết định lựa chọn vật dụng, bình hoa bằng thủy tinh để tạo hiệu ứng trong veo khi chụp ảnh. Khi lên hình, nó thật sự tạo cảm giác trong trẻo và đẹp tuyệt vời.
Bánh ngọt sử dụng trong hôn lễ được mua từ tiệm bánh của một người bạn cô dâu. Mọi người có thể dùng khi đến với tiệc cưới.
Chuẩn bị vật dụng liên quan
Một ngày trước đám cưới, cô dâu xem dự báo thời tiết và nghĩ rằng sẽ mưa nên chuẩn bị ô cùng những vật dụng để có thể lội bùn. Tuy nhiên đúng hôm cưới thì thời tiết tuyệt đẹp. Cô dâu chú rể cùng bạn bè đã có một ngày vui đùa đáng nhớ.
Cô dâu cũng mua một chiếc loa để sử dụng trong hôn lễ vì sợ không gian lớn, giọng nói sẽ bị chìm giữa rừng.
Yêu cầu đối với khách mời
Vì đám cưới làm rất nhỏ với số lượng khách mời hạn chế nên cô dâu chú rể không đưa ra một yêu cầu nào khắt khe. Họ muốn tất cả những vị khách đến đây có thể vui chơi thoải mái. Hơn nữa, nhiều người còn đến sớm để muốn giúp sức, cùng cô dâu trang trí sảnh tiệc.
Dam cuoi co dung 19 khach dien ra ngoai suc tuong tuong-Hinh-5
 
Đến cuối cùng, sau khi hôn lễ xong xuôi, tất cả đã cùng chơi những trò rất vui và chụp ảnh tập thể. Đám cưới này cô dâu chú rể không làm nặng nề phần lễ nghi, họ muốn đây như một dịp bạn bè gặp mặt, chúc phúc cho mình và tổ chức ấm cúng nhất.
Theo An Thanh/Phunuvietnam.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)