CSGT khiến người vi phạm 'tâm phục khẩu phục' về cách xử phạt

Google News

Dù bị phạt vì lỗi không gương khi điều khiển xe máy, nam thanh niên vẫn tỏ ra vui vẻ. Anh cho rằng cách xử phạt của chiến sĩ CSGT rất hợp tình, hợp lý 'tâm phục khẩu phục'.

Ngày 1/5, thành viên Tùng Ka trở thành tâm điểm chú ý sau khi chia sẻ trải nghiệm gặp cảnh sát giao thông cùng cách giải quyết đầy bất ngờ.
Chủ nhân câu chuyện đã gửi lời cảm ơn tới nam CSGT kèm theo ảnh chụp chiếc gương mới lắp.
Chiến sĩ CSGT nhận được lời cảm ơn từ người vi phạm. Ảnh chụp màn hình 
Anh Tùng - người đăng bài viết - cho hay khi đang chạy xe máy trên đường, anh bị CSGT tuýt còi vì lỗi điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà không có gương chiếu hậu. Điều khiến anh bất ngờ hơn là cách xử lý vi phạm của đồng chí này. Thay vì phạt hành chính, anh đã đề nghị đi lắp ngay gương chiếu hậu.
Thậm chí, nam cảnh sát còn chỉ dẫn anh Tùng tìm vị trí quán sửa xe ngay phía trước. Cách xử lý vi phạm khiến chàng trai mất tiền nhưng vẫn rất vui vẻ và gửi lời cảm ơn tới chiến sĩ CSGT tốt bụng.
Ngay khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người đồng tình và khen ngợi cách giải quyết của chiến sĩ cảnh sát.
Thượng uý Nguyễn Văn Hưởng (Phòng CSGT thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) xác nhận sự việc trên là có thật.
Thượng uý Nguyễn Văn Hưởng bất ngờ khi câu chuyện được nhiều người quan tâm. Ảnh: T.K. 
Nam thượng uý chia sẻ vào 10h sáng 30/4, tại ngã ba Lê Lợi - Lê Hoàn (TP Phủ Lý, Hà Nam), anh có xử lý một trường hợp nam thanh niên đi xe máy không gương chiếu hậu.
Khi đó, anh cùng các chiến sĩ trong đội thực hiện tuần tra giao thông trên địa bàn TP Phủ Lý.
Hôm ấy là ngày nghỉ lễ nên anh chỉ yêu cầu dừng xe để nhắc nhở, không phạt hành chính. Anh đã thu bằng lái, yêu cầu chủ xe bổ sung gương chiếu hậu ở cửa hàng gần đó rồi sẽ trả lại.
Anh Hưởng khá bất ngờ khi câu chuyện được không ít dân mạng quan tâm. Nam thượng uý tiết lộ sau khi hình ảnh được lan truyền rộng rãi, bạn bè, đồng nghiệp hỏi thăm anh nhiều.
Nam cảnh sát cho rằng đây là việc làm rất nhỏ. Anh giải quyết như vậy vì muốn cho người dân có kỳ nghỉ lễ trọn vẹn, an toàn.
Theo news.zing

>> xem thêm

Bình luận(0)