Con trai Beckham vướng tin đồn chia tay người mẫu cao 1,78 m

Google News

Con trai Beckham và bạn gái vướng tin đồn đường ai nấy đi vì không bên nhau dịp Valentine.

Theo The Sun, Romeo Beckham không tận hưởng ngày Valentine cùng bạn gái Mia Regan, thay vào đó bầu bạn với mẹ Victoria. Trên tài khoản cá nhân, quý tử 22 tuổi đăng ảnh với các anh em, chú thích biểu tượng trái tim. Romeo không nhắc gì đến Regan.
Người hâm mộ phát hiện Romeo không nhấn thích bất kỳ bức ảnh nào của người yêu gần đây, nhưng bắt đầu theo dõi một loạt người mẫu bikini tóc vàng và những nhân vật nổi tiếng, có sức ảnh hưởng trên mạng.
Trong khi đó, Regan dành thời gian đi du lịch, nghỉ dưỡng cùng bạn bè. Người mẫu Anh cũng không có động thái nào cho thấy đang tương tác với bạn trai.
Với những gì đang xảy ra, tin đồn con trai Beckham và bạn gái bí mật chia tay càng có thêm cơ sở. Người trong cuộc hiện chưa lên tiếng về chuyện này.
Con trai Beckham vuong tin don chia tay nguoi mau cao 1,78 m
Romeo Beckham không nhấn thích những bài viết gần đây của bạn gái. Ảnh: The Sun. 
Cuối năm 2023, Romeo quyết định rời dinh thự 31 triệu bảng để chuyển đến căn hộ thuộc khu vực Battersea, quận nội thành Nam London, nằm ở phía nam sông Thames, cùng người yêu lâu năm.
Những hình ảnh Romeo chia sẻ cho thấy không gian sống của đôi trẻ không rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi, ấm cúng. Căn hộ ở gần nhà máy điện đốt than Battersea Power Station - một trong những công trình mang tính biểu tượng tại thành phố London.
Regan đã khoe những khoảnh khắc vui đùa với bạn trai trong nhà. Ngoài ra, cô còn tự tay chuẩn bị bữa tối cho Romeo.
Mia bằng tuổi Romeo, sinh năm 2002. Nhờ sắc vóc ấn tượng với chiều cao lên tới 1,78 m, cô nàng theo đuổi con đường người mẫu.
Theo People, trong hơn 4 năm yêu nhau, đã có thời điểm cặp sao chia tay do áp lực lịch trình công việc, nảy sinh mâu thuẫn. Hồi năm 2022, Romeo dành nhiều thời gian ở Mỹ theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Mia thì ở lại Anh, làm người mẫu và nhân vật có sức ảnh hưởng. Sau một thời gian ngắn, họ tái hợp.
* Tiêu đề bài viết đã được biên tập lại
Theo Quốc Minh/ Znews

>> xem thêm

Bình luận(0)