CLB Hàn Quốc hỏi mua Thành Lương nhưng bị từ chối

Google News

(Kiến Thức) - Anyang  FC, câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Hàn Quốc, ngỏ ý mua Thành Lương để "nâng cấp" đội bóng của mình, nhưng không được chấp nhận.

Trong thời gian qua, cầu thủ của Việt Nam được các đội bóng nước ngoài để ý tới rất nhiều. Sau Công Vinh được CLB Sapporo của Nhật Bản mời gọi đầu quân thì gần đây, Thành Lương cũng được một CLB của Hàn Quốc là Anyang FC ngỏ ý muốn chiêu mộ.
CLB Han Quoc hỏi mua Thành Luong nhung bị tù chói
 Sau màn trình diễn xuất sắc tại AFF Cup 2014, Thành Lương được rất nhiều CLB nước ngoài để ý tới.
Sau màn trình diễn ấn tượng cùng ĐT Việt Nam ở nhiều giải đấu quốc tế, không ngạc nhiên khi Thành Lương lọt vào mắt tuyển trạch viên của các CLB có tiếng trong châu Á. Trước đây, anh đã được vài đội bóng của Malaysia và Indonesia ngỏ ý mời về đầu quân nhưng vẫn quyết tâm ở lại với CLB Hà Nội T&T.
Anyang FC là CLB đang thi đấu tại giải K-League Challenge, tương đương với giải hạng nhất của Việt Nam. Đây là đội bóng thiếu may mắn trong cuộc đua thăng hạng vừa qua. CLB này đã để thua CLB Gwangju xếp thứ 4 về hiệu số bàn thắng bại nên không có tấm vé đá Play-off.
Chính vì vậy, Anyang FC muốn củng cố đội hình để quyết tâm thăng hạng trong năm 2015. BLĐ của Anyang FC đã đi khắp châu Á để tuyển chọn các nhân tố mới và Thành Lương đã lọt vào tầm ngắm của CLB này.
CLB Han Quoc hỏi mua Thành Luong nhung bị tù chói-Hinh-2
 Mới đây nhất là CLB Anyang FC của giải K-League Challenge của Hàn Quốc ngỏ ý muốn chiêu mộ Thành Lương.
Ở một chiều hướng khác, sau khi nhận được thư mời chuyển nhượng của CLB Anyang FC của Hàn Quốc, chủ tịch Nguyễn Quốc Hội của CLB Hà Nội T&T đã từ chối bán Thành Lương vì anh đang là nhân tố chính trong chiến dịch chinh phục ngôi vương V.League 2015 và vòng loại AFC Champions League của Hà Nội T&T.
Bản thân Thành Lương cũng không mặn mà gì với lời mời được gửi đến từ CLB Anyang FC. Cầu thủ sinh năm 1988 này muốn ở lại thi đấu cho đội bóng thủ đô. 
Thiên Anh

Bình luận(0)