"Chết cười" chàng trai vác "ghế tình yêu" tặng bạn thân trong ngày cưới

Google News

Hình ảnh chiếc "ghế tình yêu" được bọc nilon rồi dán chữ “hỷ” cẩn thận của một chàng trai dành tặng bạn thân trong ngày cưới đang gây xôn xao.

Những món quà tặng bạn trong ngày cưới thời gian gần đây đón nhận sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ tính độc đáo. Sau nồi, chảo, chậu, phích nước, chày cối... mới đây dân tình lại sốt xình xịch với sự xuất hiện của chiếc "ghế tình yêu" trong đám cưới một cặp đôi.
Theo đó, một thanh niên chia sẻ hình ảnh món quà cưới có phần tế nhị này trên mạng xã hội kèm lời chú thích: “Mừng cưới sao cho ngầu”. Trong ảnh là chiếc “ghế tình yêu” còn mới “kính coong” bọc nilon được dán chữ “hỷ” sẵn sàng tặng cô dâu - chú rể.
Món quà mà chàng trai dành tặng cô dâu, chú rể. 
Trong ảnh, chiếc ghế tình yêu màu đỏ còn cả bao nilon, được dán chữ "hỷ" cho phù hợp với không khí lễ cưới đã làm nhiều người dùng mạng đỏ mặt. Đáng nói hơn, khoảnh khắc chiếc ghế xuất hiện trên sân khấu làm lễ, cùng đôi tân lang tân nương và bố mẹ hai bên còn ấn tượng hơn.
Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh này đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bất ngờ với món quà "bá đạo" của anh chàng "lầy lội" này.
"Quỳ với ý tưởng táo bạo", "lạy cụ", "chỉ có thể là bạn thân", "bạn bè tâm lý thế", "ý tưởng hay đấy".
Một vài ý kiến phản đối cho rằng chàng trai tặng món quà thiết thực và cho đúng người nhưng tính nhạy cảm của nó khiến nhân vật chính của buổi tiệc ái ngại. Chưa kể nhiều người lớn tuổi, quan khách hai nhà đến dự đám cưới cũng không hài lòng.
Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ những món quà cưới "độc nhất vô nhị" của hội bạn thân.
Theo Linh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)