Chê khéo chị dâu "đảm", em chồng nhận "rổ gạch"

Google News

Đăng tải hình ảnh quả mướp bị gọt nham nhở, trơ ruột lên mạng xã hội nhằm chê khéo chị dâu đoảng, cô em chồng không ngờ nhận "rổ gạch đá".

Việc "sáng tạo" ra những món ăn "thảm họa" được các gái "đảm" chia sẻ trên mạng xã hội không còn là điều lạ lẫm với cộng đồng mạng. Nhưng việc em chồng đăng hình chê khéo chị dâu đảm và nhận phản ứng bất ngờ từ phía cộng đồng thì có lẽ đây là trường hợp đầu tiên.
Khi cô gái có nick facebook là T.H chia sẻ hình ảnh quả mướp rơi vào tay chị dâu gọt nham nhở, có những đoạn mướp gần như còn trơ ruột lên mạng xã hội kèm theo dòng chú thích như chê khéo chị dâu đoảng. T.H viết:"Hôm qua chị dâu em về nhà chơi các mẹ ạ".
Che kheo chi dau "dam", em chong nhan "ro gach"
Hình ảnh quả mướp rơi vào tay nàng dâu "đảm" gọt nham nhở, trơ ruột được em chồng chia sẻ gây "sốt". 
Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh quả mướp bị chị dâu gọt nham nhở của cô em chồng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Những tưởng mọi người đồng tình ủng hộ việc chê bai chị dâu của mình, cô em chồng lại nhận "kết đắng" bị cư dân mạng "ném đá", tỏ ra không đồng tình với cách "bắt lỗi", soi mói của cô. Facebooker Ngoc Nguyen cho rằng: "Mướp không có nạo vào tay mình cũng thế. Nhưng mình nấu ăn cũng không phải không ai ăn được. Hình ảnh đó chẳng nói lên điều gì ngoài việc bà chị dâu ấy có cô em chồng quý hóa quá soi còn hơn má chồng. Chúc cô em chồng lấy chồng và gặp cô em chồng giống như cô em chồng này".
Còn facebooker Hoa Linh bày tỏ: "Mướp mà đi gọt bằng dao thì đến mình đảm đang khéo léo cũng chỉ đến thế là cùng. Cô em chồng này nhà không có nổi một cái dao nạo hay sao mà đi đưa cho chị dâu quả dao như thế kia? Nhìn đã thấy là dao cùn”.
Che kheo chi dau "dam", em chong nhan "ro gach"-Hinh-2
Cồng đồng mạng "rần rần" đưa ra ý kiến sau hình ảnh kèm lời chê khéo của cô em chồng. 
Thậm chí, có cư dân mạng còn "soi" lại cô em chồng ăn ở chưa thật sạch sẽ, đảm đang đã đi chê trách người khác. "Bỏ qua câu chuyện quả mướp thì cái bồn rửa hơi bị bẩn các bác ạ. Chị dâu về chơi thì chắc không ở cùng. Cô em chồng này có vẻ cũng không được đảm đang cho lắm" - Facebooker Thúy Bá Gấu cho hay.
Trước cô em chồng chê chị dâu đoảng gọt mướp nham nhở này cũng từng có cô em chồng khoe hình chị dâu "đảm" làm món cá cơm xào chua ngọt gây "bão". "Chị dâu em làm cá cơm xào chua ngọt các mẹ ạ. Anh trai em về nhìn chảo cá bảo: "Cái gì vợ nấu cũng giỏi, đây là cá rang cháy cạnh xong bảo chồng thích món này lắm. Chọn cho anh con nào không cháy anh ăn" - Cô em chồng viết. Tuy nhiên, đọc xong dòng những chia sẻ của em chồng kèm hình ảnh món cá cháy đen nhẻm này khiến dân cư mạng cười "không ngậm được miệng".
Theo Mi Mi/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)