CĐV Đông Nam Á khẳng định Việt Nam là "nhà vua khu vực"

Google News

Chiến thắng 4-0 trước Thái Lan, U23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng K, vào vòng chung kết U23 châu Á. Thầy trò HLV Park nhận được nhiều lời khen từ các cổ động viên trong khu vực.

Sau trận thắng tối thiểu trước U23 Indonesia, người hâm mộ Việt Nam lo ngại về việc thầy trò HLV Park Hang-seo không thể giành vé tham dự VCK U23 châu Á 2020. Dù vậy, trước áp lực buộc phải thắng Thái Lan, Quang Hải và các đồng đội đã có một trận đấu đầy cảm xúc.
Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ U23 Việt Nam, nhiều người hâm mộ nước nhà không ngần ngại thể hiện niềm tự hào và gửi lời chúc đến các tuyển thủ.
CDV Dong Nam A khang dinh Viet Nam la
Đình Trọng thi đấu chắc chắn trong trận đấu gặp Thái Lan. Ảnh: Minh Chiến. 
"Tuyệt vời các em. Thắng trận đậm không ngờ trước Thái Lan. Ông Park vẫn giữ kỷ lục chưa thua bất kỳ đội bóng nào thuộc khu vực Đông Nam Á kể từ khi dẫn dắt Việt Nam. Tuyệt vời hiên ngang bước tiếp nhé các em", một cổ động viên bình luận trên mạng xã hội.
"Mình nghĩ mấu chốt trận này là ở Đình Trọng. Sau đó là đến siêu sao Quang Hải. Hầu hết pha bóng của Thái Lan, Đình Trọng bắt bài và hóa giải được hết", CĐV có tên Quang Huy chỉ ra vai trò của Đình Trọng và Quang Hải trong trận đấu.
Tại Thái Lan, chứng kiến thất bại đậm nhất trong lịch sử các lần đối đầu với tuyển Việt Nam, người hâm mộ xứ chùa Vàng không khỏi ngao ngán. CĐV có tên Aod Kantapong viết: "Chết tiệt. Thực sự tồi tệ. Họ nên ngừng chơi bóng, lúc này vẫn còn đúng lúc. Không có gì để bào chữa về thất bại ngày hôm nay".
Trong khi đó, một số người hâm mộ Thái Lan vẫn giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo. Họ gửi lời động viên các cầu thủ sau trận đấu: "Chúng ta phải giúp đỡ nhau để vui lên. Không ai muốn thua cả, mọi người đều muốn giành chiến thắng. Chúng ta phải kiên nhẫn mà gửi lời động viên đến tất cả các cầu thủ. Đừng chửi bới cầu thủ. Đừng nản chí".
Chứng kiến chiến thắng thuyết phục của U23 Việt Nam trước Thái Lan, nhiều cổ động viên trong khu vực phải thốt lên trong sự ngạc nhiên. Họ không ngờ Quang Hải và đồng đội có thể thắng đậm đến như vậy. Một số người hâm mộ khẳng định bóng đá Việt Nam hiện tại mới là số 1 khu vực.
"Xin chúc mừng Việt Nam. Họ đã muốn gặp Thái Lan trong một thời gian dài bởi họ muốn biết mình đang ở đâu. Hôm nay đã biết. Thái Lan không còn là số một khu vực nữa rồi", một cổ động viên Malaysia bình luận trên trang Changsuk của Thái Lan.
Với chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở trận cuối cùng vòng bảng, U23 Việt Nam đã giành ngôi nhất bảng K với 9 điểm tuyệt đối, ghi được 11 bàn thắng và không để thủng lưới.
Thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé chính thức đến vòng chung kết U23 châu Á 2020. Trong khi đó, Thái Lan dù thất bại nhưng họ vẫn góp mặt tại VCK với tư cách chủ nhà.
Theo Tiến Đạt/Zing.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)