Cầu thủ Minh Vương đăng ảnh với bạn gái cũ vào ngày 29/2

Google News

Tiền vệ CLB HAGL bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ Nguyên Nguyên vào ngày 29/2 cách đây 4 năm và nói “giật mình” khi nhìn lại kỷ niệm này.

Tối 29/2, cầu thủ Trần Minh Vương hòa theo xu hướng chia sẻ hình ảnh, cảm xúc tại trang cá nhân trong ngày đặc biệt 4 năm mới có một lần.
Tiền vệ CLB HAGL bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái cũ Nguyên Nguyên cách đây 4 năm.
Cau thu Minh Vuong dang anh voi ban gai cu vao ngay 29/2
Minh Vương đăng ảnh với bạn gái cũng nhân ngày đặc biệt. Ảnh chụp màn hình. 
Dòng caption được chia sẻ kèm tấm hình khi đó là: “Không biết 4 năm nữa ra sao nhưng cứ đăng tấm hình này để 4 năm nữa Facebook thông báo cho giật mình chơi”.
“4 năm sau… giật mình thật”, cầu thủ Minh Vương viết.
Hiện dù đã chia tay, Minh Vương và Nguyên Nguyên vẫn follow nhau trên mạng xã hội và thỉnh thoảng like ảnh của đối phương.
Tháng 12 năm ngoái, Nguyên Nguyên khiến dân mạng bất ngờ với chia sẻ cô và Minh Vương đã kết thúc trong êm đẹp.
“Mình cũng tiếc cho một mối tình đẹp trong suốt 4 năm qua vì đã không còn tiếp tục được nữa, nhưng mình cũng vui vì dù gì thanh xuân cũng từng có nhau, gặp được nhau là một sự may mắn và hạnh phúc”, cô viết.
Bạn gái cũ Minh Vương cũng chia sẻ việc hai người từng ở bên nhau trong quãng thời gian dài, nhất là khi sự nghiệp của Minh Vương gặp khó khăn, thì khi hết duyên “không có lý do gì phải trở thành người dưng”.
Bởi vậy, dù không còn bên nhau, Nguyên Nguyên cho biết gia đình, bạn bè cô vẫn luôn yêu quý, coi Minh Vương như một thành viên trong nhà và ủng hộ hết mình cho sự nghiệp của anh.
“Cảm ơn thanh xuân vì đã cho mình gặp được một chàng trai tuyệt vời như vậy”, 9X chia sẻ về người yêu cũ.
Trước đó, tin đồn rạn nứt của cả hai xuất hiện khi dân mạng phát hiện Nguyên Nguyên thường đăng các story ẩn ý chuyện đổ vỡ tình cảm, đồng thời xóa hết ảnh chụp chung hay hình mặc áo đấu của Minh Vương tại trang cá nhân.
Trong 4 năm gắn bó, đôi trẻ có tới gần 3 năm yêu xa và gặp không ít khó khăn, tủi thân. “Mình và anh quen tới bây giờ cũng gọi là kỳ tích lắm rồi”, Nguyên Nguyên từng cho biết.
Cau thu Minh Vuong dang anh voi ban gai cu vao ngay 29/2-Hinh-2
Minh Vương - Nguyên Nguyên từng là cặp đôi đẹp của làng cầu thủ Việt. Ảnh: FBNV. 
Trần Minh Vương (24 tuổi) hiện là  cầu thủ Minh Vương . Anh nhận được nhiều sự chú ý khi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới Olympic Hàn Quốc trong trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc tại ASIAD 2018.
Nguyên Nguyên (25 tuổi, quê Gia Lai) nhận được nhiều sự quan tâm khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Minh Vương. Cô hiện cùng gia đình định cư tại Alabama, Mỹ.

Theo Thiên Nhi/zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)