Cặp vợ chồng yêu nhau trong... BV tâm thần gây sốt mạng

Google News

Chồng hơn vợ 10 tuổi, hai người quen nhau trong hoàn cảnh đặc biệt. Dù hay bị vợ bắt nạt nhưng anh vẫn tự hào với câu “vợ già chồng trẻ là tiên".

Quốc Cường năm nay 30 tuổi, anh hơn vợ là Thái Bình 10 tuổi. Quốc Cường chia sẻ, dù đi công tác thường xuyên nhưng anh hay lên mạng tìm hiểu thông tin, khi đó, anh thấy cô gái tên Thái Bình nghe thú vị, ngoại hình lại trang điểm lòe loẹt nên nghĩ cô đã đứng tuổi và lên kế hoạch bắt đầu làm quen. Sau 2 tuần nhắn tin, cô gái Thái Bình mới hồi âm trở lại cho Quốc Cường nên khi đó anh đã thẳng thắn phán câu xanh rờn rằng “cô rất chảnh”. Lần đầu tiên Quốc Cường bay từ Malaysia về gặp Thái Bình anh chọn địa điểm khiến ai cũng phải sốc, nhưng cũng chính vì địa điểm này đã làm nên câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi.
Cap vo chong yeu nhau trong...BV tam than gay sot mang
Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng mạng (ảnh Truyền hình HTV). 
Bình kể lại, khi đó Cường để ảnh đại diện khỏa thân, cô chắc nịch rằng: “Ôi! Anh này body 6 múi sao đẹp quá!” Khi đó, Thái Bình mới 16 tuổi và suy nghĩ trong đầu còn tương đối trẻ con: “Anh này đi nước ngoài chắc có tiền, giàu lắm nên có thể cưng chiều mình”. Vậy nên cô đồng ý kết bạn.
Sau hơn một tháng, Quốc Cường bay về Việt Nam gặp Thái Bình. Địa điểm hẹn hò của cặp đôi là Bệnh viện tâm thần Biên Hòa. Chàng trai lý giải, địa điểm này tương đối dễ tìm, phần lớn mọi người đều biết đường nên khỏi phải tìm. Sau màn chào đầu, hỏi chuyện, đôi bạn trẻ cùng đi ăn. Sau đó, Quốc Cường nghi ngờ và hỏi tuổi thật của Thái Bình. Khi ấy, Thái Bình thành thật cho biết mình mới 16 tuổi nên khiến Cường bị một màn “shock nặng”. Sau đó, Cường và Bình phải cùng lúc việc yêu xa, hơn tuổi nhau rất nhiều. Bình là cô bé mơ mộng chỉ thích nghe những lời ngọt ngào trong khi Cường là dân xây dựng nên “ăn to nói lớn”. Vậy nên, đôi lúc Bình giận dỗi, đòi chia tay.
Bình thú nhận, ban đầu cô chỉ muốn làm quen qua loa chứ không thực sự yêu chàng. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi những biến cố dần đến với cô gái trong tuổi mơ mộng với tần xuất tăng lên. Sự cố đầu tiên xảy đến là hôm Cường bị tai nạn, chiếc xe chở anh cùng 6 người khác rơi xuống vực, anh là người duy nhất sống sót. Cường cho biết, hôm đó anh và Bình cãi nhau. Hôm đó đúng ra Cường phải lái xe nhưng do tình thần đi xuống nên đã để người khác lái giùm một đoạn đường.
Cap vo chong yeu nhau trong...BV tam than gay sot mang-Hinh-2
 Gặp gỡ cặp vợ chồng nên duyên ở BV tâm thần gây sốt cộng đồng (ảnh Truyền hình HTV).
Khi tỉnh lại, Cường đã ở trong bệnh viện và không biết chuyện gì đã xảy đến với mình. Khi đó Bình mới là học sinh phổ thông nên chưa thể qua thăm người yêu. Cô gái sau đó cập nhật tin tức qua đồng nghiệp của Cường và anh này cho biết Cường đã chết lâm sàng ít nhất 3 lần, tìm ngừng đập. Ít hôm sau Bình lặn lội từ Biên Hòa lên TP. HM thắp hương cho ông nội của Cường, mong ông phù hộ cho anh tỉnh lại và phép màu đã thực sự đến với đôi tình nhân.
Tuy nhiên, gia đình của Bình đã phản đối chuyện tình cảm của cô bởi Cường quá nhiều tuổi. Quốc Cường kiên trì tới nhà Thái Bình vào mỗi dịp anh về Việt Nam. Sau đó ít lâu, anh chiếm được thiện cảm của bố mẹ cô. Sau đó, Bình khuyên Cường về Việt Nam để tiến tới cưới xin. Ban đầu hai người chỉ có ý định làm đám hỏi, nhưng mẹ Bình đi xem thấy ngày đẹp đã đến nên “quất” luôn.
Chia sẻ về tật xấu của vợ, Cường cho hay, đôi lúc Bình đọc báo thấy chồng người khác có vợ béo là cô liền dằn mặt chồng. “Mày coi chừng tao nha!”. Bình giải thích hồi hai người mới qua lại được một tháng, bạn gái cũ của anh nhất quyết đòi tự vẫn vì anh có người yêu mới sớm quá. Sau đó Cường an ủi bạn gái cũ bằng tin nhắn: “Anh chỉ quen nó qua đường thôi, em yên tâm, đừng tự tử nữa”. Sau này Bình vô tình đọc được và ám ảnh về sự việc đến mãi về sau. Những lúc Bình xưng “Mày, tao” với chồng là do lên cơn “ghét quá”. Cường cũng không quên tố cáo vợ là thường xuyên dùng bạo lực với anh. Cô vừa đánh vừa lớn tiếng la “ối giời ơi!” để hàng xóm nghĩ rằng mình bị chồng bạo hành. Đôi lúc cô còn dọa gọi điện về cho bố mẹ đẻ. Tuy vậy, là người đàn ông nên Cường có cách trị vợ vô cùng độc đáo, đó là đánh vào kinh tế: “Cứ người nào nói “mày” là 10 ngàn đồng, “tao” một chữ cũng 10 ngàn đồng”.
Về phần mình, Thái Bình tâm sự, Quốc Cường là người chồng hoàn hảo, anh đảm nhận “từ may vá, nấu nướng cho đến tất cả các việc phụ nữ , trang điểm, làm tóc cho em... đều biết hết”. Cô chia sẻ, Cường chỉ có duy nhất 3 tật xấu là về nhà không tắm rồi đi ngủ luôn, “thả bom” quá nhiều trong máy lạnh, đôi lúc khóc mỗi khi vợ chồng cãi nhau.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)