Bị tố cướp chồng và nghi vấn lộ clip nóng, hot girl Mì Gõ nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Sau thông tin bị tố cướp chồng và nghi vấn lộ clip đi khách với giá khủng, hot girl Mì Gõ đã lên tiếng.

Sáng 5/5/2019, CĐM xôn xao trước thông tin hot girl Mì Gõ bị lộ clip nóng. Theo đó, trên mạng xuất hiện nhiều ảnh chụp màn hình đoạn chát của một hot girl nổi tiếng với một người phụ nữ.
Trong đoạn chat còn xuất hiện 1 số hình ảnh được cho là clip "nóng" của nữ hot girl Ghiền Mì Gõ với một người đàn ông. Khi nhận được những hình ảnh này, nữ hot girl đã tỏ ra mất bình tĩnh, buông lời đe dọa.
Theo nhiều dân mạng thì hình ảnh nữ hot girl trong đoạn chat qua lại chính là Phi Huyền Trang - người từng được nhiều khán giả biết tới với biệt danh "thánh nữ mì gõ".
Bi to cuop chong va nghi van lo clip nong, hot girl Mi Go noi gi?
 
Sau sự cố, Trang Phi tỏ ra bình tĩnh và cô đã sớm tiếp cận với luồng thông và đã nhờ sự can thiệp của cơ quan chức năng. Cụ thể, hot girl phim Ghiền Mì Gõ cho biết: "Hiện tại, tôi đã trình bày sự việc với cơ quan chức năng. Trong vài ngày tới, phía cơ quan chức năng sẽ tìm ra chân tướng sự việc cũng như đưa người tung những thông tin này ra trước ánh sáng.
Tạm thời, tôi không muốn chia sẻ gì thêm, để tránh việc người tung tin sẽ "giật mình" mà tìm cách chối tội. Trong một vài ngày tới, khi sự việc đã sáng tỏ, chúng tôi sẽ trực tiếp có câu trả lời cho truyền thông và công chúng".
Phi Huyền Trang sinh năm 1988, cô từng học Đại học Hải Phòng, chuyên ngành Văn hóa Du lịch. Song, đam mê với nghệ thuật đã khiến cô chuyển hướng theo đuổi nghiệp diễn.
Với thân hình đẹp và gương mặt ưa nhìn, Phi Huyền Trang được mời tham gia một vài MV ca nhạc của ca nhạc sĩ Khắc Việt và nhóm The Men. Rất nhanh sau đó, cô "bén duyên" với điện ảnh thông qua các bộ phim: Săn vàng, Mắt lụa, Không thể ngừng yêu...
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)