Báo Thái: “Thua Việt Nam là cú sốc của cả đất nước“

Google News

(Kiến Thức) - Sau thất bại trước ĐTQG Việt Nam tại King's Cup 2019, báo Thái Lan nhận định đây là "Cú sốc tinh thần cho cả đất nước".

ĐTQG Việt Nam thắng Thái Lan ở phút chót thời gian bù giờ, việc để thua đau đớn trước thầy trò HLV Park Hang-seo khiến giấc mơ vô địch King's Cup trên sân nhà của Thái Lan đã chính thức tan thành mây khói.
Thất bại này càng nặng nề hơn khi người Thái Lan đã coi màn thư hùng với ĐTQG Việt Nam là trận đấu "vì danh dự, vì phẩm giá".
Bao Thai: “Thua Viet Nam la cu soc cua ca dat nuoc“
 
Vậy nên, dễ hiểu rằng sau trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Thái Lan, truyền thông xứ "Chùa Vàng" tỏ ra vô cùng thất vọng và tiếc nuối. Tờ Siamsport đặt dòng tít: "Cú sốc cho cả đất nước! Tuyển Việt Nam đã làm chúng ta tổn thương".
Ngoài việc tường thuật lại những diễn biến của trận đấu, tờ Siam sport dùng những lời lẽ đầy cảm xúc và mang phần đau khổ: "Những người hâm mộ của Voi chiến trên khắp cả nước đã sốc nặng khi Anh Đức ghi bàn đúng vào phút cuối cùng, giúp Việt Nam thắng chung cuộc 1-0. Kết quả này đẩy Thái Lan buộc phải bước vào trận tranh hạng Ba với Ấn Độ. Giấc mơ vô địch King's Cup chính thức tan thành mây khói".
Tờ Goal Thái Lan lại đặt dòng tít nặng nề với sau thất bại của Thái Lan trước đội tuyển Việt Nam rằng: "Tan nát! Việt Nam lần đầu tiên đánh bại Thái Lan sau 11 năm". Trong phần nói về diễn biến trận đấu thì tờ báo này cho rằng HLV Park Hang-seo đã gây bất ngờ lớn khi không sử dụng bộ đôi ngôi sao Công Phượng và Xuân Trường ở đội hình xuất phát.
"Với Việt Nam, thật bất ngờ khi hội hình ra sân của họ không có Công Phượng – tiền đạo xuất sắc mới chia tay Incheon United và ngôi sao đang chơi cho Buriram – tiền vệ Lương Xuân Trường" dẫn từ tờ Goal phiên bản Thái.
Như vậy, sau khi thất bại trước ĐTQG Việt Nam, ĐTQG Thái Lan sẽ phải thi đấu trận tranh 3/4 với ĐTQG Ấn Độ, đội bóng đá đánh bại Voi Chiến với tỷ số 4-1 tại Asian Cup 2019 cách đây chưa lâu.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)