Báo châu Á bất ngờ mỉa mia ông bầu V.League tranh quyền HLV

Google News

(Kiến Thức) - Trang Live Sport Asia mới đây đã có một bài viết mỉa mai về ông bầu CLB Thanh Hóa đang thi đấu tại V.League về hành động tranh quyền chỉ đạo của HLV.

Câu chuyện các ông bầu tại V.League luôn là chủ đề nóng để báo chí cũng như dư luận bàn tán. Từ việc 1 ông bầu sở hữu nhiều đồi bóng hay mới đây là câu chuyện chủ tịch CLB tại V.League tranh quyền chỉ đạo của HLV cũng khiến nhiều người quan tâm.
Sáng 19/2 trên trang thể thao Live Sport Asia có bài viết với dòng tiêu đề mang đậm chất hài hước: "Chủ tịch CLB Việt Nam can thiệp vào việc của HLV" gây chú ý nền bóng đá châu Á. Nội dung bài viết có để cập tới vấn đề can thiệp vào chuyên môn của ông bàu Nguyễn Văn Đệ - Chủ tịch CLB Thanh Hóa.
Bao chau A bat ngo mia mia ong bau V.League tranh quyen HLV
 Ảnh chụp màn hình bài viết của trang thể thaoo Live Sport Asia.
Cụ thể, bài viết cho rằng ở giải V.League, mọi người thường hay đùa rằng Chủ tịch Nguyễn Văn Đệ là HLV vì thói quen thường xuyên can thiệp vào vấn đề chuyên môn của đội. Thay vì quản lý CLB như một một vị chủ tịch, ông Đệ lại thích thú hơn với vai trò HLV trưởng của đội bóng.
Đặc biệt hơn, không hiểu từ đâu trang thể thao Live Sport Asia lại thu thập được hình ảnh bầu Đệ đang chỉ đạo chiến thuật để minh chứng cho luận điểm của mình.
Sau khi bài viết của tờ Live Sprot Asia được đăng tải, bầu Đệ đã lý giải rằng bức ảnh này được chụp vào thời điểm 4-5 năm trước đây. Điều đó có nghĩa thông tin can thiệp vào chuyên môn hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, ông Đệ lại cho rằng điều này hoàn toàn có lý bởi ông là người đầu tư vào CLB nên có quyền quản lý, giám sát cả HLV lẫn VĐV sát sao để đọi bóng hoạt động hiệu quả hơn.
Bao chau A bat ngo mia mia ong bau V.League tranh quyen HLV-Hinh-2
 Bức ảnh bầu Đệ chỉ đạo bản sa đồ chiến thuật tờ Live Sport Asia đăng tải trong bài viết.
Đi sâu xa hơn vào vấn đề này, một số chuyên gia theo dõi sát bóng đá Việt Nam thời gian qua còn tiết lộ, thời HLV Lê Thụy Hải còn làm HLV trưởng CLB Thanh Hóa, bầu Đệ từng nghi ngờ HLV 74 tuổi khi ông có những sự thay đổi người thiếu hợp lý trong một trận đấu tại V.League.
Ngay lập tức, HLV Lê Thụy Hải bị sa thải sau khi trận đấu đó kết thúc. Tuy nhiên, thông tin trên chưa được kiểm chứng bởi cả ông Đệ và HLV Lê Thụy Hải đều chưa xác nhận nó là sự thật.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)