Bạn gái Văn Toàn được khuyên 'chia tay đi, yêu xa làm gì'

Google News

Nhung Bum - bạn gái Văn Toàn - trêu đùa đồng nghiệp rằng bạn trai cô là sinh viên đại học ở Tây Nguyên khiến dân mạng thích thú.

Ngày 13/8, trên story cá nhân, Nhung Bum - bạn gái cầu thủ Văn Toàn - đăng tấm ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện giữa cô và đồng nghiệp.
Ban gai Van Toan duoc khuyen 'chia tay di, yeu xa lam gi'
Nhung Bum khoe đoạn nói chuyện với đồng nghiệp và cho biết nhiều người lầm tưởng bạn trai cô đang học đại học. Ảnh chụp màn hình. 
Theo đó, bạn gái Văn Toàn nói cô đang yêu xa 1000km, người yêu là sinh viên đại học ở Tây Nguyên.
Chưa hết, 9X nói thêm sau khi nghe xong, đồng nghiệp khuyên cô chia tay đi: "Xinh xắn thế này tìm ai ở gần mà yêu, yêu xa thế làm gì".
Trong dàn WAGs Việt, Nhung Bum là một trong những cô gái chăm chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội.
9X khiến nhiều người thích thú với tính cách hài hước, "lầy lội".
Trước đó, vào ngày 14/6, Nhung Bum nhận được câu hỏi của dân mạng làm sao để duy trì tình yêu lâu dài.
9X đã có câu trả lời đơn giản, súc tích nhưng không kém phần hài hước: "Bí quyết (để không đổ vỡ tình cảm) là một người suốt ngày đòi chia tay còn một người thì không chịu đồng ý. Làm đủ mọi cách nhất định không chia tay, thế là không chia tay được".
Nhung Bum (quê Hà Nam) vừa tốt nghiệp khoa Tài chính ngân hàng của một trường đại học tại Hà Nội. Cô sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và có hơn 40.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội.
Ban gai Van Toan duoc khuyen 'chia tay di, yeu xa lam gi'-Hinh-2
Bạn gái Văn Toàn thường xuyên chia sẻ cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Ảnh: Instagram NV. 
Nguyễn Văn Toàn hiện khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai. Sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam lập nên kỳ tích tại Thường Châu, tuyển quốc gia thi đấu thành công tại Asian Cup 2019, King's Cup 2019… tiền đạo sinh năm 1996 nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ người hâm mộ.
Yêu nhau hơn 4 năm nhưng Nhung Bum và Văn Toàn khá kín tiếng, rất ít khi đăng ảnh và công khai mối quan hệ trên mạng xã hội nhưng vẫn khiến nhiều người chú ý.
Theo Trúc Ly/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)