Bạn gái động viên De Jong bất chấp tương lai ở Barca vẫn mờ mịt

Google News

Trên mạng xã hội, bạn gái của Frenkie de Jong là Mikkie Kiemeney đưa ra thông điệp động viên bạn trai trước tình hình khó khăn hiện tại.

Theo Kiemeney, De Jong hãy cứ vui vẻ và tận hưởng cuộc sống và những khó khăn rồi sẽ qua đi. Đi kèm với đó là video cả hai đi chơi với nhau và đùa vui trên bãi biển.
Ban gai dong vien De Jong bat chap tuong lai o Barca van mo mit
 
De Jong luôn cảm thấy rất thoải mái khi ở Barcelona, một nơi mà anh ấy yêu thích để sống cùng người bạn đời của mình. Trên thực tế, Kiemeney đã đăng một số hoạt động ở cả thành phố và trên bãi biển, điều dó cho thấy rằng cả hai đã hoàn toàn thích nghi với Barcelona.
Cầu thủ người Hà Lan sẽ nói chuyện với đại diện của mình, người đang ở Barcelona, để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Barça đã nói rõ rằng nếu De Jong không chịu giảm lương, anh sẽ phải ra đi.
Và với việc Barca hành xử như thế, De Jong có thể sẽ phải nghĩ lại. Có nhiều thông tin cho rằng Barca đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với Chelsea. Mọi thứ chỉ còn chờ Chelsea thuyết phục được De Jong.
Tờ Mundo Deportivo đưa tin Frenkie De Jong sẽ không nhượng bộ trước bất kỳ đề nghị nào từ Barcelona liên quan đến hợp đồng hiện tại. Tiền vệ người Hà Lan muốn CLB chủ quản làm đúng theo những điều khoản đôi bên thỏa thuận vào năm 2020.
Cá nhân De Jong cho rằng bản thân là nạn nhân của chiến dịch bôi nhọ hình ảnh được thực hiện bởi chính ban lãnh đạo Barca. Hiện tại, Barca đang nợ De Jong 18 triệu euro tiền lương. Nếu giữ tiền vệ này thêm 4 năm, "Blaugrana" sẽ phải thanh toán hơn 90 triệu euro tiền lương, thưởng.
Đây là lý do chính khiến Barca muốn bán tiền vệ sinh năm 1997, bất chấp việc anh đang là trụ cột của CLB. Lúc này, có khả năng chỉ còn mỗi Chelsea là muốn De Jong bởi Man United đã quá mệt mỏi. Họ nghiêm túc, thiện chí và sẵn sàng trả mức đãi ngộ cao mời De Jong nhưng cầu thủ này kiên trì ý định chỉ tới CLB có suất đá ở Champions League.
Theo Duy Phong/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)