Bạn gái Đặng Văn Lâm cover "Gửi anh và cô ấy" dằn mặt kẻ thứ 3?

Google News

Cover bản hit "Gửi anh và cô ấy" của Hương Tràm, Thương Võ nhận được vô số lời khen. Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đang dằn mặt kẻ thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của mình và thủ môn Đặng Văn Lâm.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau một clip cover của hot girl Thương Võ. Cô nàng được biết tới là bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây). Trong clip dài hơn 3 phút, hot girl xứ Nghệ đã cover bản hit “Gửi anh và cô ấy” của Hương Tràm.

Ngay sau khi clip xuất hiện đã nhận được vô số lượt bày tỏ cảm xúc. Ai cũng khen giọng ca trời phú khiến người nghe phải ngẩn ngơ của Thương Võ. Giọng hát nhẹ nhàng, trầm ấm, cách luyến láy rất chuẩn cùng những nốt cao tưởng như “nuốt đĩa” của bạn gái Lâm Tây thật sự khiến người khác phải kinh ngạc.
Thậm chí rất nhiều người không biết ca khúc “Gửi anh và cô ấy” bất ngờ yêu thích giai điệu sâu lắng của chúng.
“Hát hay hơn bản gốc luôn. Mình chưa từng nghe ca khúc này nhưng nghe bạn hát xong chắc phải tải về thôi”, tài khoản V.T thích thú.
“Đã xinh gái lại còn hát hay. Bản chính không nghe, nghe hết bản này luôn”, tài khoản Đ.T.O viết.

Ban gai Dang Van Lam cover
Trước khi có bạn gái mới, Văn Lâm và Thương Võ đã quen nhau một năm. 
Bên cạnh đó một số cư dân mạng nhận ra ca khúc dằn mặt kẻ thứ 3 và người đàn ông ngoại tình có lẽ đang đúng tâm trạng của Thương Võ hiện tại.
Trước đó vào giữa tháng 7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Đặng Văn Lâm khóa môi một cô gái đầy lãng mạn ở biển. Dù bức hình không rõ mặt nhưng ai cũng dễ dành nhận ra cô gái kia không phải Thương Võ. Qua tìm hiểu, cô gái kia là bạn gái mới của Đặng Văn Lâm, sau khi anh chia tay Thương Võ.
Trước khi có bạn gái mới, Văn Lâm và Thương Võ đã trải qua mối tình khá ngọt ngào. Cả hai không ít lần chia sẻ khoảnh khắc yêu thương trên mạng xã hội. Thậm chí, nam thủ môn từng đăng ảnh kỷ niệm 1 năm yêu nhau. Sau khi chia tay khá nhanh chóng, Văn Lâm đã có bạn gái mới. Dù không rõ lý do chia tay là gì nhưng một số cư dân mạng theo dõi mối tình cho rằng đã có người thứ 3 xuất hiện.
Theo An Nhiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)