An Nguy sau khi sinh con: Tóc rụng nghiêm trọng, cân nặng ở mức kỷ lục

Google News

Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình lên được 60 kg. Hồi học cấp 3 tôi chỉ 45 kg không bao giờ tăng, An Nguy nói.

An Nguy từng là một trong những nữ vlogger đình đám ở Việt Nam. Tháng 2 vừa qua, cô đón con gái đầu lòng với người yêu đồng giới Alex. Sau khi sinh con, An Nguy sống tại Mỹ, cô thường chia sẻ trên trang cá nhân những khoảnh khắc bên con gái nhỏ.

Mới đây, nữ vlogger đăng tải trên kênh YouTube đoạn clip chia sẻ về những thay đổi hiện tại và cách cô chăm sóc con gái 8 tháng tuổi.

Nữ vlogger cho hay, sau khi sinh con được 3 tháng, cô bị rụng tóc nghiêm trọng, đẻ xong gội đầu "tóc rụng một nùi". Tuy nhiên, hiện tại cô đã dần cải thiện được tình trạng rụng tóc. Đồng thời, An Nguy cố gắng lấy lại vóc dáng như xưa.

"Hồi đẻ xong, tôi 60 kg. Thực sự tôi chưa bao giờ nghĩ mình lên được 60 kg. Hồi học cấp 3 tôi chỉ 45 kg không bao giờ tăng. Nhưng bây giờ tôi đã giảm được 3 kg rồi, dần dần tôi sẽ chia sẻ cho mọi người cách giảm cân", An Nguy nói.

An Nguy sau khi sinh con: Toc rung nghiem trong, can nang o muc ky luc

An Nguy và con gái Bay

Lần đầu làm mẹ, An Nguy rất kỹ tính và cẩn thận, cô vui vẻ kể: "Đây là lần đầu tiên làm mẹ nên tôi không tiếc gì cả, mua rất nhiều đồ cho con. Tôi ‘tàu ngầm’ ở rất nhiều group mẹ bỉm sữa và xem vlog của các YouTuber chia sẻ về chuyện làm mẹ và mua theo những gì người ta khuyên. Có nhiều món đồ tôi cần nhưng cũng có nhiều đồ tôi không cần dùng đến, mua về xong rất tiếc tiền".

Theo đó, nữ vlogger giới thiệu những món đồ cô ưng ý nhất khi mua cho con nhỏ đó là vải quấn em bé, máy hút mũi, khăn mỏng và đồ ngủ. Chia sẻ về cách chăm con, An Nguy cho hay:

"Tôi hút sữa, cho em bé bú bình hoàn toàn. Bay ( tên thân mật của con gái An Nguy - pv) ăn sữa mẹ kết hợp với sữa công thức để cho mẹ có nhiều thời gian làm những việc cần thiết như ra đường mua đồ. Lý do thứ nhất là vì tôi rất kỹ tính nên mua gì con phải tự ra mua. Bây giờ tất cả mọi người ở nhà đều có thể cho Bay ăn được chứ không cần đến tôi. Làm thế để tôi sẽ đỡ stress và có thời gian lo cho bản thân hơn.

An Nguy sau khi sinh con: Toc rung nghiem trong, can nang o muc ky luc-Hinh-2

An Nguy bên bạn trai Alex Nguyễn

Lý do thứ 2 là tôi biết chính xác Bay ăn được bao nhiêu trong ngày. Hồi tôi mới đẻ, trong điện thoại tôi có ghi chú, ghi rõ ngày giờ ăn thế nào. Điện thoại chỉ lưu trữ giờ ăn ngủ và ảnh của con.

Tôi cũng nói với mọi người luôn là con ăn được bao nhiêu thì ăn, không phải ép, miễn là con vẫn phát triển bình thường là được".

Hiện tại, gia đình An Nguy đang sống ở Mỹ. Nữ vlogger sống kín tiếng trên mạng xã hội khi rút khỏi showbiz và chỉ tập trung cho việc chăm sóc con nhỏ. 

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)